Garay sẽ tới Man Utd vào cuối mùa giải

18:23, 23/01/2013
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ Marca, Man Utd sẽ có được chữ kí của trung vệ Benfica, Ezequiel Garay vào cuối mùa giải này.

Ở mùa giải này, Man Utd đã giải quyết vấn đề hàng công với tân binh Robin Van Persie. Nhưng ở hàng phòng ngự, HLV Sir Alex chưa thực sự hài lòng dù đang sở hữu khá nhiều ngôi sao như Vidic, Ferdinand, Phil Jones hay Chris Smalling. Trong bối cảnh đó, chiến lược gia người Scotland đã hỏi mua trung vệ Ezequiel Garay.

Theo tiết lộ từ Marca, Benfica đã đồng ý để ngôi sao người Argentina cập bến Old Trafford vào cuối mùa giải này. Hiện tại, 2 đội bóng vẫn đang tiếp tục đàm phán về mức giá chuyển nhượng. Phía Benfica tuyên bố sẽ để Garay ra đi với số tiền 30 triệu euro. Trong khi đó, Man Utd đã sẵn sàng chi 20 triệu euro cho thương vụ này.

Ảnh minh họa

Cách đây ít ngày, đích thân tuyển trạch viên Martin Ferguson đã đáp chuyến bay tới Bồ Đào Nha “xem giò” Garay và nhận thấy đây là người thay thế xứng đáng Rio Ferdinand, ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối mùa.

Garay thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Benfica. Ở mùa giải trước, trung vệ 25 tuổi này và các đồng đội xuất sắc vượt qua Porto và Sporting Lisbon để giành được chức vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Trước khi chuyển sang thi đấu tại BĐN, Garay từng có thời gian khoác áo Real Madrid. Có điều, trung vệ này không để lại được nhiều ấn tượng tại sân Santiago Bernabeu và bị đẩy khỏi đội bóng thủ đô TBN vào năm 2011. Ngoài Man Utd, Juve cũng đang theo đuổi thương vụ này.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc