Galatasaray mở hội tưng bừng chào đón Sneijder!

09:56, 22/01/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Hà Lan thực sự “choáng” trước màn chào đón cuồng nhiệt của người hâm mộ Galatasaray tại thủ đô Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.
 

Trước đó, Inter Milan đã đồng ý với phí chuyển nhượng trị giá 8,3 triệu bảng cho Sneijder từ CLB Galatasaray. Bản thân tiền vệ này sẽ nhận được mức lương 120.000 bảng/tuần.
 
Thông tin này đã được xác nhận trên trang web của CLB Galatasaray. “Chúng tôi vui mừng thông báo tới các CĐV. Galatasaray đã chiêu mộ được Sneijder. Mọi thông tin cụ thể của bản hợp đồng sẽ sớm được công bố. Sneijder sẽ đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 4 năm sau khi trải qua đợt khám sức khỏe bắt buộc”.
 
Ngay khi xuống sân bay Ataturk, Sneijder đã được BLĐ Galatasaray bố trí xe diễu hành quanh các con phố trung tâm trong nhiều giờ đồng hồ, điều rất xa lạ với chính tiền vệ này trong những năm tháng anh thi đấu tại Italia.
 
Chào đón Sneijder là hàng nghìn CĐV với cờ, hoa, biểu ngữ và “đặc sản” pháo sáng. Không ít CĐV còn có ý định leo lên xe chở Sneijder để được tận tay chạm vào thần tượng của mình.

Chùm ảnh bầu không khí cuồng nhiệt tại Istanbul


 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc