Đội hình tiêu biểu vòng 22 Premier League

17:10, 14/01/2013
|

(VnMedia) - Giành trọn 3 điểm trước Liverpool và Arsenal, 2 ông lớn thành Manchester đã đóng góp tới 5 ngôi sao cho đội hình tiêu biểu vòng 22 Premier League.
 
Điểm nhấn đáng chú ý nhất vòng 22 Premier League chính là 2 trận cầu đinh Man Utd – Liverpool và Arsenal – Man City. Với lực lượng vượt trội và chiến thuật hợp lí, 2 đại gia thành Manchester đều giành chiến thắng. Với 3 điểm có được, 2 đội bóng này đã đóng góp tới 5 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu vòng đấu vừa qua.
 
Bên phía Man Utd là Patrice Evra, Nemanja Vidic và tiền vệ Michael Carrick. Đây là trận đấu khá ấn tượng của Evra khi anh là người tung đường kiến tạo mở tỉ số cho Van Persie. Không dừng lại ở đó, hậu vệ người Pháp còn in dấu ấn trong bàn thắng thứ 2 của đội trường Vidic. Trong khi đó, Carrick đã đảm nhiệm khá tốt vai trò thủ lĩnh hàng tiền vệ của Paul Scholes.
 
Được thi đấu hơn Arsenal 1 người kể từ phút thứ 9, Man City dễ dàng giành trọn 3 điểm trước Arsenal ngay tại Emirates. Cả 2 bàn thắng của Nhà ĐKVĐ nước Anh đều đến từ cánh trái, nơi mà Pablo Zabaleta và James Milner chấn giữ. Ngoài bàn mở tỉ số đẹp mắt, James Milner còn có đường căng ngang dẫn tới bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Edin Dzeko.

Ảnh minh họa

Cũng ở vòng đấu vừa qua, Chelsea đã chấm dứt chuỗi trận bất bại sân nhà mùa này của Stoke City với 4 bàn thắng. Ngôi sao nổi bật nhất của đoàn quân áo xanh là Eden Hazard, người đã có 1 bàn thắng đẹp mắt tại Britannia.
 
Ngoài ra, đội hình tiêu biểu vòng 22 Premier League còn có sự góp mặt của khá nhiều ngôi sao nổi bật khác. Ở vị trí khung gỗ, Julio Cesar với những pha cản phá xuất thần đã giúp QPR giành điểm trước Tottenham.
 
Trên hàng công, Romelu Lukaku tỏa sáng với cú đúp vào lưới Reading. Đáng tiếc là West Brom đã để đối thủ lật ngược thế cờ trong ít phút cuối trận. Người mở màn cho cú ngược dòng ấn tượng của Reading chính là tiền vệ Jimmy Kebe.
 
Hai ngôi sao còn lại của đội hình tuần này thuộc về Sunderland. Với màn trình diễn ấn tượng, trung vệ Titus Bramble và tiền đạo Stephane Sessegnon đã giúp “Mèo đen” giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước West Ham.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 22 Premier League


Hoàng Ngọc - BBC

Ý kiến bạn đọc