Đội hình những ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng

18:21, 05/01/2013
|

(VnMedia) - Có khá nhiều ngôi sao tại Premier League rơi vào cảnh "tiến thoái lưỡng nan" khi không được đội bóng gia hạn hợp đồng. Trong đó có 11 cầu thủ rất đáng chú ý.

Thủ môn:

- Lukasz Fabianski (Arsenal): Thủ thành người Ba Lan chỉ là sự lựa chọn số 2 tại Emirates sau Szczesny. Nếu HLV Arsene Wenger chiêu mộ thành công Pepe Reina, rất có thể Fabianski sẽ chia tay Arsenal ngay trong tháng 1 này.

Hậu vệ:

- Paulo Ferreira (Chelsea): Ferreira là một trong những ngôi sao người Bồ đã được Mourinho đưa về Chelsea. Nhưng vào thời điểm này, anh là người cuối cùng còn sót lại và cũng không tìm được suất đá chính. Vào mùa Hè tới, hậu vệ này sẽ phải ra đi khi hết hợp đồng với sân Stamford Bridge.

- Rio Ferdinand (Man Utd): Mặc dù chỉ còn bản hợp đồng 6 tháng với Man Utd nhưng Ferdinand vẫn chưa có ý định tiếp tục gắn bó với Old Trafford. Trong bối cảnh đó, anh đã nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ phía các đội bóng từ Mỹ và Trung Quốc.

Ảnh minh họa

- Kolo Toure (Man City): Khác với người em trai Yaya, Kolo chỉ là phương án dự phòng của HLV Mancini tại Etihad. Vào mùa Hè tới, nhiều khả năng trung vệ này sẽ phải cuốn gói rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.

- Ashley Cole (Chelsea): Chelsea vẫn chưa đặt bút kí hợp đồng với Ashley Cole. Điều đó đồng nghĩa rằng vào mùa Hè này, hậu vệ chạy cánh người Anh sẽ ra đi. PSG và Real Madrid là 2 trong số những đội bóng muốn sở hữu Cole.

Tiền vệ:

- Theo Walcott (Arsenal): Walcott là một trong những món hàng "hot" nhất tại Premier League mùa Đông này bởi anh chỉ còn bản hợp đồng 6 tháng với sân Emirates. Hiện tại, BLĐ Arsenal vẫn đang đàm phán nhằm giữ tiền vệ này ở lại thủ đô London.

Ảnh minh họa

- Frank Lampard (Chelsea): Cũng giống Ashley Cole, Lampard chưa được BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng. Vào mùa Hè tới, "Người không phổi" sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và điểm đến rất có thể sẽ là Serie A.

- Ryan Giggs (Man Utd): Ở vào tuổi 39, Ryan Giggs đã cân nhắc ý định giã từ sự nghiệp sân cỏ. Mùa Hè tới, khi bản hợp đồng hết hiệu lực, tiền vệ kì cựu xứ Wales sẽ nói lời chia tay Old Trafford.

- Andrei Arshavin (Arsenal): Do không duy trì được phong độ đỉnh cao, Arshavin là món hàng đã được HLV Wenger lên kế hoạch "thanh lí" trong 2 mùa giải gần đây. Hiện tại, ngôi sao người Nga đang đàm phán hợp đồng với Reading trước khi bản hợp đồng giữa anh với Arsenal hết hiệu lực vào tháng 6.

Tiền đạo:

- Louis Saha (Sunderland): Vào mùa Hè trước, Sunderland đã chiêu mộ Saha từ Tottenham. Nhưng do đã bước sang tuổi 34, tiền đạo này chỉ được kí bản hợp đồng 1 năm. Sau 11 lần ra sân, chân sút người Pháp vẫn chưa có được bàn thắng nào. Nhiều khả năng "Mèo đen" sẽ để Saha ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới.

- Michael Owen (Stoke City): Hồi đầu mùa, Owen đã kí bản hợp đồng ngắn hạn 1 năm với Stoke. Nhưng do chấn thương liên miên, tiền đạo này không có nhiều cơ hội được ra sân. Bởi vậy, khả năng ra đi của cựu ngôi sao Liverpool là điều có thể thấy rõ.

Ảnh minh họa
Đội hình những ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc