Đội bóng Trung Quốc quyết ngáng đường Drogba!

09:33, 31/01/2013
|

(VnMedia) - CLB Thân Hoa Thượng Hải vừa lên tiếng tuyên bố sẽ kiện Galatasaray lên LĐBĐ Thế giới (FIFA) vì vi phạm nghiêm trọng các quy định trong vụ chuyển nhượng Drogba.
 

Thông tin này đã được CLB Thân Hoa Thượng Hải xác nhận trên trang web của mình. Đội bóng Trung Quốc cũng bày tỏ sự tức giận trước việc làm của Galatasaray.
 
“Chúng tôi thực sự bị sốc khi Galatasaray nhảy vào lôi kéo Drogba. Trên giấy tờ, Drogba vẫn là cầu thủ thuộc biên chế của Thân Hoa Thượng Hải vì cậu ấy vẫn chưa hết hợp đồng với đội bóng”.
 
“Do vậy Thân Hoa Thượng Hải sẽ kiện Galatasaray lên FIFA. Chúng tôi sẽ thu thập bằng chứng để làm rõ vụ việc và bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của mình”, phía Thân Hoa Thượng Hải nêu rõ.
 
Tuyên bố của Thân Hoa Thượng Hải chắc chắn sẽ khiến Galatasaray phải chùn bước đồng thời gây cản trở tới việc Drogba tới thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ.
 
Mọi chuyện bắt đầu cách đây 2 ngày, trợ lý huấn luyện viên của Galatasaray ông Hasan Sas xác nhận với báo chí rằng, CLB Galatasaray luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với cựu cầu thủ của Chelsea và muốn có được cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
 
Galatasaray dự kiến sẽ mượn Drogba trong vòng 1 năm rưỡi. Đổi lại CLB Thân Hoa Thượng Hải sẽ nhận được 5 triệu bảng. Phí lót tay của Drogba là 3 triệu bảng. Ngoài ra mức lương “khủng” của Drogba chỉ bị suy giảm đôi chút.
 
Bản thân Drogba đang càm thấy ngột ngạt với bầu không khí tại Thân Hoa Thượng Hải. Anh và Anelka bị cô lập trước những cầu thủ bản địa và phải chịu không ít những lời ra tán vào về vị thế ngôi sao của mình. Anelka trước đó đã rời Thân Hoa Thượng Hải để đầu quân cho Juventus theo dạng cho mượn. Đó là lý do Drogba gần như chắc chắn sẽ nhận lời đề nghị của Galatasaray (Drogba hiện đang trở về châu Phi để tham dự giải CAN 2013).
 
Những tưởng trước khi tung tin và đàm phán với Drogba, Galatasaray đã lo ổn thỏa với đội bóng chủ quan. Thế nhưng sự việc lại không như giới truyền thông nhận định. Thân Hoa Thượng Hải đã không đồng ý và đâm đơn kiện, khiến vụ chuyển nhượng này nhiều khả năng sẽ đổ bể.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc