David Luiz “xuống tóc” sau trận thua Swansea?

17:15, 11/01/2013
|

(VnMedia) - Những bức ảnh mới được mẹ của David Luiz tiết lộ đã nói lên rằng cậu con trai của mình đã hi sinh mái tóc xù nổi tiếng sau trận thua Swansea 0-2.

Theo những bức ảnh mà chính mẹ của David Luiz vừa tiết lộ trên mạng xã hội Twitter thì con trai bà đã quyết định cắt bỏ mái tóc nghệ sĩ. Những bức ảnh này được đăng tải không lâu sau khi Chelsea bất ngờ để Swansea hạ gục 2-0 tại Stamford Bridge thuộc bán kết lượt đi League Cup.

Nếu đây là thông tin chính xác, chắc chắn các CĐV The Blues sẽ cảm thấy tiếc nuối. Bởi trong trái tim họ, “quả đầu xù” của David Luiz đã trở thành biểu tượng và hình ảnh quen thuộc trong các trận đấu của Chelsea.

Ảnh minh họa
David Luiz đã cắt mái tóc xù sau trận thua Swansea?

Cùng với Marouane Fellaini, David Luiz là một trong 2 cầu thủ có mái tóc xù ấn tượng nhất tại Premier League. Cũng với mái tóc này, trung vệ người Brazil luôn được các CĐV The Blues dễ dàng nhận ra dù theo dõi ở vị trí nào trên khán đài Stamford Bridge. Kiểu đầu nghệ sĩ của anh đã được ví với nhân vật có tên Sideshow Bob trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng The Simpsons.

Mặc dù vậy, các CĐV The Blues vẫn phải chờ tới trận gặp Stoke cuối tuần này mới biết được liệu David Luiz đã cắt bỏ hẳn mái tóc hay chỉ đơn giản là cắt ngắn.

Ảnh minh họa
Những bức ảnh được mẹ David Luiz tiết lộ

Chuyển tới Chelsea vào mùa Đông năm ngoái từ Benfica, David Luiz nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình tại Stamford Bridge. Anh hiện là một gương mặt không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của đội chủ sân Stamford Bridge. Chưa dừng lại ở đó, HLV Rafael Benitez mới đây còn phát hiện khả năng chơi rất hay của ngôi sao này ở vị trí tiền vệ đánh chặn.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc