David Ferrer ghi tên mình vào tứ kết Australian Open 2013

15:00, 20/01/2013
|

(VnMedia)- Tay vợt người Tây Ban Nha, David Ferrer đã có chiến thắng trước tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori tại vòng 4 Australia Open 2013.
 
Nishikori của Nhật Bản có được phong độ rất tốt trong thời gian gần đây khi anh đã có được bước đột phá leo hơn 80 bậc trên bảng xếp hạng ATP. Cuộc đối đầu giữa David Ferrer và Nishikori rất được trông đợi bởi sức hấp dẫn của nó. Tuy nhiên, với đẳng cấp của một tay vợt lớn như David Ferrer, Nishikori đã không thể có được bất ngờ.

Ảnh minh họa

David Ferrer có được chiến thắng trước tay vợt Nishikori

Tay vợt người Tây Ban Nha đã có chiến thắng dễ dàng sau 2 set đầu tiên trước Nishikori với tỷ số các set là 6-1 và 6-2. Bước sang set thứ 3, Ferrer vẫn là tay vợt chơi lấn át hơn và có được chiến thắng 6-4. Qua đó, ghi tên mình vào vòng tứ kết Australian Open 2013. Đối thủ trong trận đấu tứ kết của Ferrer là người chiến thắng trong cặp đấu giữa Nicolas Almargo và Janko Tipsarevic.
 
Ở các diễn biến khác, tay vợt nữ Angelique Kerber là hạt giống số 5 của giải đã phải dừng bước trước đối thủ Ekaterina Makarova tại vòng 4. Kerber đã có một ngày thi đấu không như ý. Khi để tay vợt người Nga Makarova giành chiến thắng 7-5 ở set thứ nhất.
 
Bước sang set đấu thứ 2,  Kerber vẫn mắc những sai lầm trong các tình huống lên lưới và giao bóng tạo điều kiện cho tay vợt Makarova có được những điểm break ở game đấu thứ 9. Cuối cùng, tay vợt người Nga đã có thắng lợi chung cuộc với tỷ số 7-5 và 6-4. Đối thủ của Makarova trong trận đấu tứ kết Australian Open 2013 sẽ là tay vợt thắng trong trận đấu giữa Maria Sharapova và Kirsten Flipkens.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc