C.Ronaldo mất mặt vì bị Guardiola từ chối bắt tay

18:19, 10/01/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha tỏ ra ngượng ngùng khi bị HLV Guardiola từ chối bắt tay trong đêm trao giải “Quả bóng Vàng FIFA 2012” tại Zurich, Thụy Sỹ vừa qua.
 

Trong thời gian gần đây bóng đá thế giới chứng kiến những vụ lình xình bên cạnh những cái bắt tay tưởng chừng không thể thiếu trong các sự kiện thể thao. Có thể điểm ra như những vụ việc của Luis Suarez và Patrice Evra, John Terry và Anton Ferdinand, Samir Nasri và William Gallas, Terry và Wayne Bridge. Mới đây nhất là sự cố giữa Pep Guardiola và Cristiano Ronaldo.
 
Dù không còn dẫn dắt Barcelona để đối nghịch với Real Madrid nhưng mối thâm thù giữa hai đội bóng dường như vẫn chưa nguôi trong tâm trí ông Guardiola.
 
Camera trong đêm gala trao giải “Quả bóng Vàng FIFA 2012” đã chộp được cảnh chiến lược gia người Tây Ban Nha từ chối bắt tay C.Ronaldo, khi tiền vệ này có nhã ý chào hỏi ông. Cựu cầu thủ của Man Utd khi đó tỏ ra khá ngượng ngùng và lặng lẽ bước đi.
 
Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng ông Guardiola chỉ vô tình không nhìn thấy nhã ý của C.Ronaldo. Vì trong quá khứ giữa hai người không có sự thù địch sâu đậm như giữa HLV Guardiola và HLV Mourinho.

Như đã biết, C.Ronaldo sau đó tiếp tục thất bại trong cuộc chạy đua với Messi tới danh hiệu "Quả bóng Vàng FIFA 2012". Còn ông thày Mourinho từ chối có mặt tại đêm Gala vì biết trước ông sẽ không thể cạnh tranh với HLV Vicente Del Bosque.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc