Cris Ronaldo sẽ chia tay Real vào Hè 2015?

19:53, 15/01/2013
|

(VnMedia)Tiết lộ về kế hoạch trong tương lai, ngôi sao người Bồ khẳng định sẽ ở lại Bernabeu tới khi hết hạn hợp đồng. Điều đó có nghĩa rằng vào mùa Hè 2015, cầu thủ này sẽ trở thành món hàng “hot” của bóng đá châu Âu.  

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã dần trở thành một ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Nhưng ở La Liga, ngôi sao người Bồ lại luôn thất bại trước kình địch Lionel Messi. Lần gần nhất là 2 danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu và Quả bóng Vàng FIFA 2012.
 
Trong bối cảnh đó, nhiều tờ báo Tây Ban Nha cho rằng Cris Ronaldo đã và đang muốn chia tay Real để tìm kiếm vinh quang ở một giải đấu khác, trong đó không loại trừ khả năng anh sẽ quay về khoác áo Man Utd.
 
Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất, ngôi sao người Bồ đã tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Bernabeu tới khi bản hợp đồng kết thúc.

Ảnh minh họa
Cris Ronaldo sẽ ở lại Real tới mùa Hè 2015

“Tôi muốn gắn bó với Real tới khi hết hạn hợp đồng. Đó là điều rõ ràng. Sau đó, tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Các CĐV Real đều muốn chức vô địch châu Âu lần thứ 10. Chúng tôi biết rất rõ điều đó!”, Ronaldo chia sẻ dự định tương lai trên Marca.
 
Vào thời điểm này, Cris Ronaldo vẫn còn bản hợp đồng 2 năm rưỡi với đội bóng Hoàng gia. Nhiều khả năng vào mùa Hè 2015 tới, anh sẽ chính thức chia tay Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do. Đó là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra bởi CR7 vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid.
 
“Mùa giải trước chúng tôi đã thất bại, điều đó khiến cả đội bóng rất thất vọng. Vào thời điểm này, chúng tôi đang nắm trong tay cơ hội dù phải chạm trán Man Utd ở vòng 1/8. Cơ hội cho cả 2 là 50-50. Nhưng tôi rất tự tin. Không đội bóng nào không thể đánh bại. Khi chúng tôi trở lại là chính mình, chúng tôi sẽ cực kì lợi hại”, ngôi sao người Bồ nói thêm.
 
Ngoài Man Utd, Cris Ronaldo còn là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng khác. Trong đó, có 2 gã nhà giàu PSG và Anzhi. Man Utd có thể là điểm đến không giúp anh có mức lương khủng nhưng lại là môi trường thuận lợi để chân sút này tìm kiếm những danh hiệu lớn của bóng đá châu Âu, trong đó có chức vô địch Champions League, danh hiệu mà anh đã từng giành được vào năm 2008.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc