Cris Ronaldo bị loại khỏi đội hình huyền thoại M.U

18:12, 17/01/2013
|

(VnMedia) - Một họa sĩ cuồng nhiệt tại thành phố Manchester đã cho ra đời tác phẩm sống động về đội hình huyền thoại Man Utd. Chỉ có điều, bức tranh này lại không có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo.

Michael Browne, một họa sĩ cuồng nhiệt sinh sống tại Manchester đã cho ra đời bức tranh khá độc đáo về Man Utd. Ở tác phẩm này, ông đã khắc họa lại những ngôi sao huyền thoại đã từng khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ. Đây được coi là những gương mặt điển hình nhất đại diện cho sự thành công của đoàn quân áo đỏ dưới triều đại Sir Alex.

Bên cạnh những ngôi sao hiện tại như Ryan Giggs, Nemanja Vidic, Wayne Rooney, tác phẩm của Browne còn có sự góp mặt của nhiều danh thủ quá khứ như Eric Cantona, Ole Gunnar Solskjaer, Peter Schmeichel, David Beckham, Dwight Yorke, Mark Hughes, Steve Bruce, Paul McGrath, Lou Macari, Paul Scholes, Roy Keane, Bryan Robson hay Sir Matt Busby.

Ảnh minh họa
Bức tranh sống động của họa sĩ Michael Browne

Tất nhiên, người không thể thiếu được trong tác phẩm nghệ thuật sống động này là tượng đài Sir Alex, người đã gắn bó và làm lên lịch sử cùng Man Utd hơn 25 năm qua.

Tuy nhiên, chẳng biết do vô tình hay cố ý, Michael Browne đã bỏ quên Cristiano Ronaldo. Sự vắng mặt này khiến nhiều CĐV Quỷ đỏ thắc mắc bởi trong sự nghiệp thi đấu, ngôi sao người Bồ đã từng đưa Man Utd tới chức vô địch Champions League 2008 và hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ khác.

Ảnh minh họa

"Tôi muốn vẽ một bức tranh có tất cả các cầu thủ xuyên suốt chiều dài trong lịch sử Man United, CLB đã giành được rất nhiều danh hiệu quan trọng. Tôi cũng đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ các CĐV Real Madrid, Barcelona và cả Man City để đặt hàng”, nghệ sĩ 50 tuổi này cho biết.

Trước tác phẩm này, Browne đã vẽ một bức “Thiên Chúa” Eric Cantona với Nicky Butt, David Beckham và anh em nhà Neville ngồi xung quanh.

Ảnh minh họa
Một bức tranh khác về Man Utd của Browne


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc