Chelsea sắp chiêu mộ thành công Fellaini?

18:35, 10/01/2013
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ L’Equipes, ngôi sao người Bỉ, Marouane Fellaini sẽ cập bến Chelsea trong tuần này với mức giá 27 triệu euro.

Sau giai đoạn 1 thi đấu không thành công, Chelsea tiếp tục chiến dịch thâu tóm các ngôi sao lớn của Premier League. Ngay ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, dàn sao The Blues đã có được chữ kí của Demba Ba, chân sút số 1 của Newcastle. Và người kế tiếp cập bến Stamford Bridge có thể sẽ là “lá phổi” Everton, Marouane Fellaini.

Theo tiết lộ từ L’Equipes, ngôi sao người Bỉ có thể sẽ hoàn tất bản hợp đồng với Chelsea ngay trong tuần này. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trong thời gian qua, đội bóng thủ đô London không có dấu hiệu chứng tỏ họ đang theo đuổi và muốn sở hữu chữ kí của Fellaini.

Tuy nhiên, những thông tin từ L’Equipes luôn có độ tin cậy khá cao. Trước đó, tờ báo nước Pháp này đã đưa chính xác thông tin về các thương vụ trước đây của Chelsea như Eden Hazard (từ Lille) và Cesar Azpilicueta (từ Marseille). Đó là cơ sở để các CĐV The Blues tin rằng họ sắp sở hữu Marouane Fellaini.

Ảnh minh họa
Fellaini sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tiền vệ Chelsea

Dự kiến, Chelsea sẽ có được ngôi sao người Bỉ với mức giá 27 triệu euro. Nếu kí hợp đồng 5 năm với sân Stamford Bridge, Fellaini sẽ hưởng mức lương 1,6 triệu bảng/mùa.

Vốn là một tiền vệ năng nổ, giàu thể lực, Fellaini được kì vọng sẽ làm tăng chất thép ở hàng tiền vệ Chelsea. Ở mùa giải năm nay, cả Ramires và John Obi Mikel đều không duy trì được phong độ vốn có như thời điểm vô địch Champions League. Điều đó buộc HLV Rafael Benitez phải thay đổi bằng cách đẩy David Luiz lên hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, những thay đổi này chưa mang lại nhiều sự hiệu quả như kì vọng. Bởi vậy, sự có mặt của Fellaini đang là yêu cầu bức thiết với HLV Benitez, đặc biệt sau khi ông và các học trò bất ngờ để thua 0-2 trước Swansea ngay tại sân nhà ở bán kết lượt đi League Cup.


Hoàng Ngọc - L'Equipes

Ý kiến bạn đọc