Chelsea bị loại, Hazard nhận thẻ đỏ vì đá cậu bé nhặt bóng!

09:51, 24/01/2013
|

(VnMedia) - Rạng sáng nay, Chelsea đã bị Swansea loại khỏi cúp Liên đoàn với tổng tỉ số thua 0-2 sau hai lượt trận. “The Blues” còn để lại ấn tượng xấu bằng hình ảnh tiền vệ Hazard nổi cáu đá cậu bé nhặt bóng và bị truất quyền thi đấu!
 

Trên sân Liberty, Swansea đã chơi mạnh mẽ và chắc chắn khiến các chân sút của Chelsea nản lòng. Để thua 0-2 ở trận lượt đi, các cầu thủ đội khách tỏ ra nóng vội. Đỉnh điểm của hành động bất lực và cáu giận đến ở phút 81 của trận đấu khi Hazard sút bóng bụng của một cậu bé nhặt bóng.
 
Khi bóng lăn ra đường biên, một cậu bé nhặt bóng chần chừ không trả bóng vào sân khiến Hazard nổi cáu và cho rằng đó là hành động cố tình câu giờ cho đội chủ nhà.
 
Chưa rõ việc làm của cậu bé có đúng như vậy hay không nhưng rõ ràng hành động của Hazard là không thể chấp nhận được. Anh ngay lập tức bị truất quyền thi đấu.
 
Phát biểu sau trận, cầu thủ người Bỉ khẳng định, anh không hề cố ý sút vào bụng cậu bé mà đơn giản chỉ đá trái bóng khỏi người để trận đấu có thể được tiếp tục.
 
“Cậu bé đó đã dùng cả người để che trái bóng và tôi không còn cách nào khác buộc phải dùng chân để khều bóng. Dù vậy tôi thành thực xin lỗi cậu bé và gia đình”, Hazard nói.
 
Dù vậy cảnh sát Swansea vẫn tuyên bố sẽ điều tra vụ việc đồng thời không loại trừ khả năng sẽ đưa Hazard ra tòa nếu gia đình nạn nhân gửi đơn kiện.

*Clip Hazard đá cậu bé nhặt bóng



Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc