Chelsea bất ngờ ra giá “giải cứu” Modric

07:39, 13/01/2013
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ The Sun, tỉ phú Roman Abramovich bất ngờ tuyên bố sẵn sàng trả giá 22 triệu bảng để đón Luka Modric trở lại Premier League.

Theo bình chọn của 2 tờ báo Tây Ban Nha, Marca và AS, Luka Modric là bản hợp đồng tệ nhất trong kì chuyển nhượng mùa Hè tại La Liga. Do không được sử dụng ở vị trí sở trường, tiền vệ người Croatia không chiếm được cảm tình của HLV Jose Mourinho. Tính tới thời điểm này, anh chỉ có 14 lần ra sân, trong đó chỉ có 8 lần góp mặt trong đội hình xuất phát.

Trước tình thế này, tỉ phú Roman Abramovich bất ngờ lên kế hoạch “giải cứu” Modric khỏi Bernabeu. Theo tiết lộ từ The Sun, Chelsea đã tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 22 triệu bảng để đưa ngôi sao Croatia về Stamford Bridge. Đây đã từng là mục tiêu theo đuổi dài hạn của The Blues trước khi họ có được chữ kí của Hazard và Oscar.

Ảnh minh họa
Chelsea lại muốn đưa Modric về Stamford Bridge

Tuy nhiên, vào thời điểm này, đội bóng thủ đô London lại đang cần 1 tiền vệ thế chân Frank Lampard, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè tới. Vào ngày hôm qua, The Blues đã thất bại trong thương vụ Taison, cầu thủ đã bất ngờ cập bến Shakhtar Donetsk dù đã đồng ý các điều khoản về Stamford Bridge.

Mùa hè vừa qua, Luka Modric đã chuyển sang đầu quân cho Real Madrid với giá 33 triệu bảng. Con số này khiến Chelsea tiếc nuối bởi cách đây 2 năm, họ đã trả tới 40 triệu bảng nhưng không được BLĐ Tottenham đồng ý.

Ngoài Luka Modric, Chelsea cũng đang để ý tới Marouane Fellaini, tiền vệ đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Everton. Một trong hai ngôi sao này được kì vọng sẽ vá lấp những khoảng trống còn lại trong đội hình The Blues.


Hoàng Ngọc - The Sun

Ý kiến bạn đọc