Casillas từ chối băng đội trưởng từ tay C.Ronaldo

11:11, 07/01/2013
|

(VnMedia) - Người hâm mộ bắt đầu thấy rõ những bất đồng, lục đục trong nội bộ của Real Madrid, sau khi thủ thành Casillas từ chối nhận chiếc băng đội trưởng từ tay C.Ronaldo trong trận đấu với Real Sociedad.
 

Rạng sáng nay, Real Madrid đón tiếp Sociedad trên sân nhà Bernabeu trong tình cảnh thủ thành Casillas tiếp tục phải ngồi dự bị. Điều đáng nói là biểu tượng của Real Madrid cũng như đội tuyển Tây Ban Nha không hề bị chấn thương hay sa sút phong độ.
 
Thế nhưng một lần nữa Casillas phải bắt dự bị cho thủ thành non tay Antonio Adan. Ngay ở phút thứ 9, Real Madrid đã phải trả giá khi Adan phạm lỗi dẫn tới bị truất quyền thi đấu còn đội chủ nhà bị phạt penalty.
 
Không còn sự lựa chọn nào khác, HLV Mourinho buộc phải tung Casillas vào sân. Ngay khi cầu thủ này lãnh trách nhiệm thay Adan, C.Ronaldo đã quyết định trao trả chiếc băng đội trưởng anh đeo tạm thời khi Casillas vắng mặt. Thế nhưng bất ngờ Casillas đã thẳng thừng từ chối.
 
Dù vậy anh vẫn thi đấu hết mình để cùng các đồng đội đem về chiến thắng 4-3 khá nhọc nhằn cho Real Madrid.
 
Cho tới lúc này, ông Mourinho vẫn khẳng định không hề có chuyện mâu thuẫn trong nội bộ Real Madrid nhưng lại giải thích khó hiểu về trường hợp Casillas phải ngồi dự bị. Theo “người đặc biệt”, đội bóng đang có những thay đổi về chiến thuật nên một số cầu thủ sẽ bị luân phiên ngồi dự bị.
 
Ở vòng đấu trước, thủ thành Casillas cũng phải ngồi dự bị ở trận đấu với Malaga. Người bắt thay anh vẫn là thủ môn dự bị Antonio Adán. Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Casillas đã bị ông Mourinho trừng phạt với tội danh “phản bội” và là người gây ra những mâu thuẫn trong nội bộ đội bóng.
 
Cụ thể Casillas bị nghi ngờ đã tuồn tin nội bộ cho giới báo chí, kết bè phái chống lại Mourinho. Điều này cho thấy những nghi ngờ về sự mất đoàn kết tại Bernabeu hoàn toàn có cơ sở.
 
Trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không hài lòng khi Casillas làm lành với Xavi sau trận đấu với Barcelona cuối mùa giải 2010-2011. Sự thù hằn của ông Mourinho thể hiện rõ qua việc chỉ ủng hộ C.Ronaldo nhận “Quả bóng Vàng 2012” và phớt lờ Casillas.
 
Dù bị ghét nhưng Casillas vẫn đứng ra bênh vực ông thày trong những cuộc họp báo. Đáp lại, HLV Mourinho tuyên bố thẳng thừng với hậu vệ Ramos trong một buổi tập hồi đầu năm rằng một số cầu thủ Real Madrid đang tìm cách “giết” mình bằng những lời nói trước báo giới.
 
Casillas cho hay, ông Mourinho không cho anh bất cứ cơ hội nào để giải thích, thanh minh cho sự hiểu nhầm này. Thủ thành này ngay lập tức phải ngồi dự bị ở vòng đấu trước và tiếp theo ở trận đấu với Sociedad.


Minh Quang - (Soccer, GSport)

Ý kiến bạn đọc