“Búp bê Nga” tiếp tục thắng lớn tại Úc mở rộng

15:19, 16/01/2013
|

(VnMedia) - Hạt giống số 2 của giải Úc mở rộng tiếp tục giành chiến thắng hủy diệt với tỉ số 2-0 (6-0, 6-0) trước tay vợt ít tên tuổi người Nhật Misaki Doi, để chính thức ghi tên vào vòng 3.
 
Trước đó một ngày, tay vợt tên tuổi của làng banh nỉ Nga Sharapova đã có chiến thắng dễ dàng trước tay vợt đồng hương Olga Puchkova. Sức mạnh của “búp bê Nga” tiếp tục được thể hiện rõ nét ở vòng 2 Úc mở rộng.
 
Đối diện với tay vợt xếp hạng 92, Sharapova thậm chí còn mất ít thời gian hơn ở trận đầu ra quân để đánh gục Misaki Doi. Tính ra Sharapova chỉ mất đúng 37 phút để khép lại trận đấu này!
 
Nhận được sự cổ vũ rất lớn của đám đông trên khán đài Hisense Arena nhưng tay vợt người Nhật Bản không thể giành lấy dù chỉ 1 game trước sự xuất sắc và lấn lướt hoàn toàn của Sharapova. Cả hai hiệp đấu nhanh chóng kết thúc với tỉ số thắng trắng 6-0, 6-0 cho Sharapova.
 
Trong khi đó, tại giải Nam, tay vợt Tomas Berdych khá vất vả mới có thể đánh bại được đối thủ người Pháp Guillaume Rufin trong trận đấu kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ. Kết thúc trận đấu, Tomas Berdych có được chiến thắng 3-0 (6-2, 6-2, 6-4).


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc