“Búp bê Nga” dễ dàng đánh bại Venus Williams

20:26, 18/01/2013
|

(VnMedia)- Tay vợt người Nga, Sharapova đã có chiến thắng trong thế áp đảo trước Venus Williams để tiếp tục ghi tên mình vào vòng 4 giải Australia mở rộng.
 
Venus cho thấy phong độ đi xuống của mình trong những năm vừa qua. Tuổi tác đã khiến Venus Williams không thể có được chiến thắng trước tay vợt “Búp bê Nga” tại vòng 3 giải Australia mở rộng. Sharapova và cô chị nhà Williams đã có 7 lần gặp nhau trước đây. “Búp bê Nga” vẫn có lợi thế hơn khi giành được 4 chiến thắng.
 

Ảnh minh họa

Sharapova ghi tên mình vào vòng 4 Australia mở rộng

Tại vòng 3 Australia mở rộng vừa diễn ra chiều nay theo giờ Việt nam, Shrapova đã có chiến thắng với tỷ số 6-1, 6-3 trước Venus Williams. Cô chị nhà Williams đã thi đấu với phong độ rất tệ hại khi chỉ có được 4 game chiến thắng. Sau hơn 1 giờ thi đấu, Sharapova đã có được chiến thắng dễ dàng. 
 
Sharapova sẽ bước vào vòng 4 và gặp đối thủ người Bỉ, Kirsten Flipkens. Trước đó, Kirsten Flipkens đã chiến thắng trước tay vợt Valeria Savinykh. Ở một số cặp đấu khác, tay vợt người Trung Quốc, Li Na đã có chiến thắng dễ dàng 6-4, 6-1 trước tay vợt Sorana Cirstea. Tay vợt được xếp hạng hạt giống số 13, Ana Ivanovic có chiến thắng 7-5 và 6-3 trước tay vợt Jelena Jankovic.
 
Ở nội dung nam, Novak Djokovic đã có chiến thắng sau 3 set trước tay vợt người Séc Radek Stepanek với tỷ số sau các set là 6-4, 6-3 và 7-5.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc