Biếm họa Drogba nhảy khỏi con tàu Trung Quốc!

15:14, 30/01/2013
|

(VnMedia) - Hình ảnh “voi rừng” Drogba muốn chia tay đội bóng Thân Hoa Thượng Hải để đầu quân cho CLB Galatasaray được khắc họa rất ngộ nghĩnh và đầy tính ẩn dụ.

 Ảnh minh họa

 Drogba: "Bye, bye Thân Hoa Thượng Hải!"


Bức ảnh vẽ cảnh Drogba nhảy khỏi con tàu Trung Quốc và thoải mái bơi về chiếc phao do Galatasaray chuẩn bị tung ra, trước sự ngỡ ngàng của BLĐ đội bóng Thân Hoa Thượng Hải.
 
Cách đây ít ngày, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, họ đã đàm phán với đội bóng Thân Hoa Thượng Hải và đã nhận được sự đồng ý để Drogba gia nhập Galatasaray.
 
Bản thân Drogba đang càm thấy ngột ngạt với bầu không khí tại Thân Hoa Thượng Hải. Anh và Anelka bị cô lập trước những cầu thủ bản địa và phải chịu không ít những lời ra tán vào về vị thế ngôi sao của mình. Gia nhập đội bóng châu Á, Drogba nhận mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần cùng hàng loạt đãi ngộ khác. Do đó Anelka đã rời bỏ để đầu quân cho Juventus theo dạng cho mượn.
 
Galatasaray dự kiến sẽ mượn Drogba trong vòng 1 năm rưỡi. Đổi lại CLB Thân Hoa Thượng Hải sẽ nhận được 5 triệu bảng. Phí lót tay của Drogba là 3 triệu bảng. Ngoài ra mức lương “khủng” của Drogba chỉ bị suy giảm đôi chút. Drogba còn bị Galatasaray thu hút bởi trước đó đội bóng này đã chiêu mộ một trong những tiền vệ hay nhất hiện nay là Sneijder.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc