Barcelona “trói chân” Xavi đến năm 2016

09:36, 29/01/2013
|

(VnMedia)- Xavi đã chính thức ký vào bản hợp đồng tiếp tục gắn bó với Barcelona đến năm 2016. Bản hợp đồng giữa Xavi và Barcelona gia hạn trước thềm trận “Siêu kinh điển” 2 ngày.

Tin vui cho các cổ động viên của Barcelona nói chung và Xavi nói riêng khi bản hợp đồng giữa hai bên sẽ kéo dài thêm 2 năm nữa. Xavi đã ký vào bản hợp đồng tiếp tục thi đấu cho Barcelona tới ngày 30/7/2016. Buổi lễ ký kết hợp đồng đã diễn ra tốt đẹp với sự có mặt của chủ tịch Sandro Rosell, phó chủ tịch Maria Bartomeu và giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta.

Ảnh minh họa

Xavi và chủ tịch Sandro Rosell trong buổi ký kết hợp đồng

Bản hợp đồng với Xavi được gia hạn sau khi Barcelona thành công trong việc giữ chân Carles Puyol. Tuy nhiên, Barcelona vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục thủ thành Victor Valdes ở lại. Nhiều khả năng thủ môn người Tây Ban Nha sẽ chia tay đội bóng vào mùa hè năm 2014.

Ngay sau khi ký bản hợp đồng thi đấu cho Barcelona đến năm 2016, Xavi đã chia sẻ cảm xúc của mình cũng như những nhận định riêng cho trận đấu gặp Real Madrid tại vòng bán kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, “Tôi cảm thấy tự hào và vui mừng với bản hợp đồng này. Trận đấu với Real Madrid rất khó dự đoán trước. Mọi chuyện đều có thể xảy ra khi đối đầu với Real Madrid. Barcelona sẽ chơi với tinh thần tập trung cao nhất để có được kết quả tốt ở trận lượt đi này”.

Ngoài trận đấu quan trọng với Real Madrid tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Barcelona sẽ có trận đấu không hề dễ dàng khi đụng độ với AC Milan tại vòng 16 đội Champions League, “Trận đấu lượt đi trên sân San Siro sẽ gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Lối chơi của AC Milan cũng khiến Barcelona gặp rất nhiều khó khăn”, Xavi đưa ra nhận định.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc