Barcelona ráo riết tìm người thay thế Victor Valdes

08:43, 25/01/2013
|

(VnMedia)- Thủ môn Victor Valdes không muốn gia hạn hợp đồng với Barcelona sẽ khiến đội chủ sân Nou Camp phải ký hợp đồng với một thủ thành mới trong tương lai gần.  

Theo tờ Sport đưa tin, Barcelona đang lên kế hoạch tuyển mộ thêm một thủ môn mới nhằm thay thế cho vị trí của Victor Valdes trong mùa giải mới. Việc thủ môn Victor Valdes không muốn gia hạn hợp đồng với Barcelona đã khiến đội chủ sân Nou Camp phải đau đầu tìm cầu thủ thay thế. Những thủ môn dự bị hiện tại như Pinto hay Oier Olazábal không thể lấp chỗ trống mà Valdes để lại.  

Ảnh minh họa

Barcelona tìm người thay thế thủ thành Valdes

2 thủ môn chắc suất trong đội hình của Barcelona trong mùa giải mới sẽ là Manuel Pinto và Oier Olazabal. Pinto đã bước sang tuổi 37 và vừa mới gia hạn hợp đồng với Barcelona thêm một mùa giải nữa. Pinto đã về chơi cho Barca kể từ năm 2008 cho đến nay. Tuy nhiên, Pinto vẫn chỉ là thủ môn số 2 của Barcelona và anh cũng không thể lấp đầy chỗ trống nếu Victor Valdes ra đi.

Một thủ thành khác là Oier Olazabal. Đến với Barca hồi tháng 6/2007 nhưng thủ môn này vẫn chỉ được chơi ở đội hình Barca B với những cầu thủ trẻ khác như Bartra, Montoya và Jonathan dos Santos. Nhiều khả năng trong mùa giải sắp tới, Oier sẽ được cân nhắc lên đội hình A của Barca.
 
Bản hợp đồng của Victor Valdes và Barcelona còn hiệu lực đến 2014. Nếu Victor Valdes không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Barca thì từ ngày 1/7/2013, anh sẽ trở thành cầu thủ thuộc dạng tự do chuyển nhượng. Barca sẽ phải nhanh chóng đưa ra quyết định liệu có gia hạn hợp đồng với Victor Valdes nữa hay không hoặc sẽ phải tìm một thủ thành mới thay thế. Những ứng viên thay thế Valdes tại Barcelona đó là thủ thành De Gea của Man Utd, Julio Cesar của Stoke City.
 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc