Barcelona giữ chân Victor Valdes bằng mức lương khủng

15:01, 20/01/2013
|

(VnMedia)- Victor Valdes và Barcelona còn thời hạn hợp đồng đến mùa hè năm 2014. Mới đây, ban lãnh đạo Barcelona đã đưa ra mức lương hấp dẫn để giữ chân Valdes ở lại Nou Camp.
 
Barcelona đang dậy sóng vì thủ thành Victor Valdes không còn mặn mà muốn gia hạn hợp đồng. Bản hợp đồng giữa Victor Valdes và Barcelona còn thời hiệu đến mùa hè năm 2014. Victor Valdes là thủ môn đã gắn bó thời gian rất dài với Barca. Anh gia nhập lò đào tào La Masia khi mới 10 tuổi. Trong 20 năm qua, Victor Valdes luôn là thủ thành không thể thay thế tại sân Nou Camp. 

Ảnh minh họa

Barcelona muốn giữ chân Valdes bằng mức lương hấp dẫn

Tuy nhiên theo tờ Sport thì người đại diện của Valdes đã phát biểu sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với ban lãnh đạo Barcelona nếu phía đội bóng đưa ra những điều kiện thỏa đáng về mức lương. Vì vậy, ban lãnh đạo Barca sẽ đưa ra một mức lương hấp dẫn vào khoảng 7,5 triệu Euro/mùa để giữ chân thủ môn 31 tuổi này. Mức lương này cao ngang với Xavi, Iniesta và David Villa.
 
Thông tin này sẽ phần nào giúp Victor Valdes chơi với phong độ tốt hơn trong màu áo của Barca. Bởi ở trận đấu gặp Real Sociedad tại vòng 20 La Liga vừa qua, Valdes đã thi đấu với phong độ rất tồi tệ. Để lọt lưới 3 bàn trước Real Sociedad là điều khó tin với một thủ môn đẳng cấp như Valdes.
 
Sau 350 trận đấu, đây là lần đầu tiên trong 11 mùa giải, Valdes để lọt lưới 3 bàn thua trong 90 phút của trận đấu. Như vậy, sau 20 vòng đấu, Valdes đã để lọt 23 bàn trong mùa giải này. Trong mùa giải vừa qua, đỉnh cao phong độ của Valdes là để lọt 12 bàn sau 20 vòng đấu.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc