Balotelli chính thức đầu quân cho AC Milan!

10:11, 30/01/2013
|

(VnMedia) - Tin tức từ Anh cho hay, CLB AC Milan đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng để chính thức sở hữu cầu thủ “siêu quậy” Balotelli.
 

Không chỉ còn dừng lại ở tin đồn, tương lai của cầu thủ người Italia đã được xác định. Hôm qua (29/1), đại diện của AC Milan đã tới thành phố Manchester để có cuộc họp kín với phía Man City.
 
Cuộc họp đã đi đến thống nhất và “chốt” mức phí chuyển nhượng Balotelli là 17,5 triệu bảng. Ngoài ra Man City sẽ nhận thêm 2,5 triệu bảng nữa nếu “cậu bé hư” thi đấu tốt và không gặp bất cứ trục trặc nào với đội bóng.
 
Dự kiến trong ngày hôm nay, Balotelli sẽ trở về quê nhà để chuẩn bị cho một cuộc kiểm tra sức khỏe bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Rossoneri.
 
Việc AC Milan và Man City thống nhất khá chóng vánh về tương lai của Balotelli là điều gây ngạc nhiên với CĐV và giới truyền thông. Vì trước đó lần lượt “The Citizens” và Rossoneri đều lên tiếng phủ nhận sẽ cùng quyết định về tương lai của cầu thủ này.
 
Theo tìm hiểu của báo chí Anh, sở dĩ vụ chuyển nhượng được đẩy nhanh tiến độ là do Balotelli đã tự nguyện cắt giảm mức lương của mình xuống gần 1 triệu bảng, giúp AC Milan có thể tiếp cận anh dễ dàng hơn.
 
Ở trận hoa 0-0 của Man City trước Queen Park Ranger rạng sáng nay, Balotelli đã không có mặt. Anh trở về Italia để hoàn tất các thủ tục cần thiết.
 
Trước đó, tiền đạo người Italia vừa tổ chức một bữa tiệc chia tay các đồng đội ở CLB Man City trước khi lên đường trở lại Italia.
 
Man City đã đi đến quyết định chia tay gã quậy phá Balotelli. Tờ The Sun cho hay, BLĐ “The Citizens” đã nhóm họp để xem xét về tương lai và đều có chung nhận định cơ hội đã hết với Balotelli.
 
Sau khi gây ra hàng loạt sự cố trong đó mới nhất là vụ va chạm với HLV Mancini trên sân tập. Chiến lược gia người Italia vốn luôn bênh vực và tạo điều kiện cho Balotelli ra sân đã hết kiên nhẫn, tóm cổ đòi bạt tai cậu học trò cưng.
 
Sự cố này như “giọt nước tràn ly” buộc Man City phải tính tới chuyện đẩy Balotelli ra đi để đem lại sự ổn định cho đội bóng.


Minh Quang - (Mail, The Sun)

Ý kiến bạn đọc