Án phạt nặng sắp giáng xuống đầu Hazard

07:07, 26/01/2013
|

(VnMedia) - LĐBĐ Anh (FA) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt nặng nề cho Eden Hazard sau hành vi đá cậu bé nhặt bóng ở trận gặp Swansea vừa qua.
 
Ở trận bán kết lượt về Capital one Cup vừa qua với Swansea, Eden Hazard đã có hành động rất thiếu chuyên nghiệp khi đá vào người cậu bé nhặt bóng. Hành động này của tiền vệ người Bỉ ngay lập tức phải trả giá bằng chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ phía trọng tài chính. Sau trận đấu, Hazard đã có lời xin lỗi gửi tới cậu bé nhặt bóng tuy nhiên hành động của anh đã bị dư luận lên án một cách mạnh mẽ.
 
Thậm chí, tân binh của Chelsea còn bị cảnh sát điều tra và LĐBĐ Anh (FA) cũng đã chính thức nhập cuộc. Dù được rất nhiều HLV, ngôi sao bảo vệ nhưng tài năng trẻ này khó lòng thoát khỏi 1 án phạt nặng từ tiểu ban kỉ luật FA.

Ảnh minh họa

Trong thông báo ngắn gọn, FA đã buộc tội Hazard có hành vi bạo lực gây nguy hiểm với cậu bé nhặt bóng tại sân vận động Liberty. Theo đó, tiền vệ của Chelsea nhiều khả năng sẽ phải nhận một án treo giò nhiều hơn 3 trận, sau khi FA cho rằng "một án phạt tiêu chuẩn rõ ràng là không đủ" với hành động của anh.
 
Hazard sẽ có thời hạn kháng án tới hết 6 giờ chiều (giờ địa phương) vào thứ Ba tuần tới. Đây sẽ là tổn thất lớn với Chelsea bởi các trận đấu sắp tới của The Blues đều là những đối thủ khó khăn như Newcastle hay Man City.
 
Ngoài ra, phía cảnh sát sẽ triệu tập Hazard trong thời gian tới để thẩm vấn thêm. Nếu bị khép tội cố ý gây thương tích, Hazard nhiều khả năng sẽ bị phạt một số tiền lớn cùng với việc bị phạt lao động công ích từ 1 đến 3 tháng. Về phía Chelsea, CLB cũng cho biết sẽ tiền hành kiểm điểm Hazard và đưa ra một án phạt tiền nội bộ để cảnh cáo trước toàn thể đội bóng.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc