AC Milan thừa nhận thất bại trong vụ chuyển nhượng Kaka

13:54, 22/01/2013
|

(VnMedia) - Các CĐV Milan vừa đón nhận tin không vui. Vụ chuyển nhượng Kaka đã đổ vỡ ở phút chót khi Real Madrid và Rossoneri không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề tài chính.
 
Đích thân phó chủ tịch Adriano Galliani đã chính thức xác nhận thông tin trên. Theo ông này, hai bên đã có những bất đồng về giá trị chuyển nhượng Kaka. Đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu phải nhận được 25 triệu euro mới chấp thuận để Kaka trở lại sân San Siro. Tuy nhiên, AC Milan muốn một mức giá hợp lý hơn.
 
“Cuộc đàm phán chuyển nhượng Kaka đã đổ vỡ hoàn toàn. AC Milan không thể đưa Kaka trở lại vì những trở ngại về tài chính. Ban đầu tôi hy vọng mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ nhưng đáng tiếc Real Madrid đã có những đòi hỏi về tài chính thái quá”, ông Galliani nói.
 
Trước đó, Kaka đã chủ động giảm mức lương từ 10,5 triệu euro xuống 7,5 triệu euro/mùa để tạo điều kiện cho Milan “giải cứu” mình khỏi sân Bernabeu, cho dù đây vẫn là số tiền lớn với AC Milan bởi mức lương cao nhất của họ vào thời điểm này chỉ là 4,5 triệu euro/mùa.
 
Kaka đã đánh mất hoàn toàn hình ảnh hào nhoáng của mình thời còn thi đấu tại AC Milan khi đầu quân cho Real Madrid. Phong độ sa sút, chấn thương liên miên khiến cầu thủ người Brazil mất vị trí chính thức tại Real Madrid.
 
Mùa giải 2012-2013, Kaka mới chỉ 7 lần được ra sân thi đấu và không ghi được bất cứ bàn thắng nào. Điều đó hoàn toàn trái ngược với một Kaka hào hoa và hiệu quả thời khoác áo Milan. Trong 6 năm tại San Siro, Kaka đã đoạt mọi danh hiệu cao quý với Rossoneri.
 
Cũng nhân dịp này, phó chủ tịch Galliani cũng lên tiếng phủ nhận sẽ chiêu mộ cựu tiền vệ Real Madrid David Beckham và “cậu bé hư” Balotelli trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc