Wilshere sắp trở lại Premier League

06:54, 20/10/2012
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ của HLV Arsene Wenger, tài năng trẻ Jack Wilshere có thể sẽ trở lại Premier League ở trận đấu gặp QPR ở vòng 9 Premier League.

Sau 15 tháng dưỡng thương, Jack Wilshere đã trở lại tập luyện cùng đội hình 1 Arsenal. Trong thời gian vừa qua, tài năng trẻ 20 tuổi này đã được HLV Arsene Wenger cho thử sức cùng đội U21 Pháo thủ. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ chính thức ra mắt Premier League ở trận đấu với QPR cuối tuần tới.

“Wilshere đã hồi phục 80%. Cậu ấy cần thêm thời gian để lấy lại phong độ. Có thể sau thứ Hai tới (đá cùng đội U21), cậu ấy sẽ trở lại. Bacary Sagna cũng ở tình trạng tương tự”, HLV Arsene Wenger tiết lộ tình trạng chấn thương của Wilshere.

Vào hôm thứ 4 vừa qua, Wilshere đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu gặp U21 Chelsea. HLV Arsene Wenger cho rằng màn trình diễn ở trận đấu đó là đủ để tài năng trẻ này lấy lại cảm giác thi đấu sau 15 tháng dưỡng thương.

Ảnh minh họa
Jack Wilshere đã sẵn sàng cho lần trở lại Premier League

Vào thời điểm hiện tại, Jack Wilshere được coi là kiến tạo gia trẻ tuổi xuất sắc nhất của bóng đá Anh. Thậm chí, những chuyên gia xứ Sương mù còn cho rằng Wilshere mới là phát hiện đầu tiên của ĐT Anh kể từ khi Paul Gascoigne giải nghệ. Vai trò đặc biệt của tiền vệ Arsenal trong màu áo Tam Sư đã được thể hiện xiên suốt những trận đấu của anh từ các đội trẻ U16-U21 nước Anh.

Ngay cả cựu thuyền trưởng Barca, Pep Guardiola cũng từng hết lời ca ngợi tài năng chớm nở của Wilshere: "Wilshere là cầu thủ có tố chất tốt. Cậu ấy sẽ trở thành thủ lĩnh không chỉ ở Arsenal mà còn ở đội tuyển Anh".

Sự trở lại của Wilshere sau chấn thương sẽ giúp HLV Arsene Wenger có thêm các phương án cho hàng tiền vệ. Ngoài Jack Wilshere, HLV Wenger còn chào đón 2 cầu thủ nữa trở lại sau chấn thương là Bacary Sagna và Emmanuel Frimpong.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc