Tương lai của sân Bernabeu sẽ ra sao?

07:24, 02/10/2012
|

(VnMedia) - Real Madrid đang lên kế hoạch lựa chọn mô hình cho sân vận động mới của đội bóng. Sau đây là những mẫu thiết kế sẽ thay thế sân Bernabeu trong tương lai không xa.

Sân vận động Bernabeu sẽ được xây dựng lại với mục đích là món quà kỷ niệm dành cho chủ tịch danh dự Di Stefano. Vào thời điểm này, chủ tịch danh dự của Real Madrid, Di Stefano 79 tuổi đang nằm viện vì chứng đột quỵ. Theo nguồn tin chính thức của tờ Marca, ban lãnh đạo Real Madrid đang gấp rút lên kế hoạch lựa chọn mô hình và nhà thầu để xây dựng lại sân Bernabeu.

Ảnh minh họa

Real Madrid đang lựa chọn mô hình chuẩn cho sân vận động mới


Mọi thông tin chi tiết về sân vận động mới vẫn chưa được công bố. Theo dự đoán của những nhà báo thuộc nhật báo AS và Marca, nhiều khả năng tên mới của sân vận động Bernabeu sẽ là Di Stefano. Tuy nhiên, rất có thể khi Di Stefano qua đời thì mọi thông tin chi tiết mới được công bố. Sân vận động mới của Real Madrid sẽ được đặt ở ngoại ô Valdebebas, không xa so với sân tập hiện tại của đội bóng.

Dự án xây sân vận động mới của Real Madrid được bắt đầu từ năm 2006. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này Real Madrid mới bắt đầu đi vào lựa chọn mô hình cho sân vận động mới.

Sân vận động Bernabeu của Real Madrid thời điểm này được đặt theo tên của vị chủ tịch Santiago Bernabéu Yeste được xây dựng từ năm 1947 với sức chứa 80.354 chỗ ngồi. Tại đây đã tổ chức 3 trận chung kết European Cup đó là các năm 1957, 1969, 1980, và 1 trận Chung kết UEFA Champions League 2010 đã diễn ra tại đây.

Những mô hình tương lai của sân vận động dự kiến mang tên Di Stefano:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc