Trọng tài trở thành fan “cuồng” của Messi

17:14, 17/10/2012
|

(VnMedia) - Có lẽ vì quá hâm mộ Lionel Messi và vị trợ lí trọng tài trận Chile – Argentina, Gaona đã tranh thủ chụp chung với ngôi sao Barca một kiểu sau khi hiệp 1 kết thúc.

Ở trận đấu sáng nay thuộc vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ, Argentina đã đánh bại Chile 2-1, qua đó tiếp tục củng cố ngôi vị đầu bảng với 20 điểm sau 9 lượt trận. Ngoài 1 bàn thắng vào lưới Chile, Lionel Messi còn gây được sự chú ý lớn với hình ảnh khá thân thiện với trọng tài Gaona.

Theo lệ bình thường, các cầu thủ sẽ chạy tới các vị trọng tài để tranh cãi về những tình huống chưa được giải quyết thỏa đáng sau khi hiệp đấu kết thúc. Nhưng ở trận đấu này, điều ngược lại đã xảy ra.

Ngay sau khi trọng tài chính Arias nổi hồi còi kết thúc hiệp một trận thi đấu giữa Chile và Argentina, vị trợ lý của ông, Gaona đã nhanh chân chạy về phía Lionel Messi. Sau một vài lời khẩn khoản, ông đã thuyết phục được ngôi sao Argentina chụp chung một tấm hình làm kỉ niệm.

Ảnh minh họa
Trọng tài Gaona đã hoàn thành tâm nguyện cùng thần tượng Messi

Vị vua sân cỏ này dường như đã có sự chuẩn bị chu đáo từ trước khi nhờ một nhân viên an ninh trong sân sẵn sàng máy Ipad trên tay để không bỏ lỡ cơ hội này. Không phải ai cũng có dịp gặp mặt và chụp hình với Lionel Messi. Bản thân trọng tài Gaona hiểu rõ điều đó.

Đây không phải là lần đầu tiên Messi bị các trọng tài xin chụp ảnh cùng. Trong trận giao hữu Argentina - Venezuela hôm 2/9 ở Calcutta, Ấn Độ, một trọng tài tranh thủ lúc hai đội đang làm thủ tục đã chìa máy ảnh xin ngôi sao Barca một kiểu chụp chung làm kỉ niệm.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc