Tới lượt Ashley Cole sắp bị đẩy khỏi Chelsea!

14:04, 15/10/2012
|

(VnMedia) - Hậu vệ Ashley Cole chắc chắn sẽ chia tay CLB Chelsea vào cuối mùa giải này, sau khi tuyển thủ Anh từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.
 

Theo báo chí Anh, Cole vừa có buổi gặp gỡ với đại diện của Chelsea để bàn bạc về tương lai của mình. Kết quả đã không như mong đợi, “The Blues” chỉ dành cho Cole bản hợp đồng khiêm tốn với thời hạn thêm 1 năm.
 
Cole đã ngay lập tức phản ứng bằng cách thẳng thừng từ chối đề nghị của đội bóng chủ quản. Cựu cầu thủ của Arsenal cảm thấy bất bình về cách đối xử của Chelsea. Cole vốn là một trong những cầu thủ từng góp công đem về cho Chelsea chức vô địch Champions League danh giá đầu tiên nhưng giờ bị đội bóng coi như đồ bỏ!
 
“Sự cố” của Cole một lần nữa khẳng định quan điểm của chủ tịch Abramovich nhằm trẻ hóa đội hình và không gia hạn thời gian quá 1 năm đối với những cầu thủ ngoài tuổi 30.
 
Việc Cole từ chối gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Champions League đã đánh động một số đội bóng vốn ngưỡng mộ tài năng của hậu vệ này. Danh sách này khá dài bao gồm Real Madrid, Man Utd, Paris Saint German…
 
Kể từ khi đầu quân cho Chelsea từ CLB Arsenal, Cole đã thi đấu 188 trận cho “The Blues” và luôn là lá chắn quan trọng bên hành lang cánh trái dưới thời Mourinho, Ancelotti hay Di Matteo.
 
Trước đó, một công thần khác là Drogba đã phải ra đi sau khi Chelsea cũng chỉ gia hạn thêm 1 năm thi đấu cho “voi rừng”, cho dù tiền đạo này là người không thể thiếu trên hàng công của “The Blues”.
 
Mới đây nhất, báo chí Anh cũng cho rằng Lampard sẽ bị đem bán vào cuối mùa giải do phong độ thất thường vì tuổi tác. Năm nay đã bước sang tuổi 34, Frank Lampard chỉ còn lại chưa tới 1 năm hợp đồng với Chelsea.
 
Khả năng để Lampard gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London là không nhiều, khi phong độ và sức khỏe của tiền vệ này không còn như trước. Ngoài ra chính sách trẻ hóa đội hình của chủ tịch Abramovich đã trở thành rào cản đối với Lampard.
 
Hiện 2 đội bóng Trung Quốc là Thân Hoa Thượng Hải và Bắc Kinh Guoan đang muốn đưa Lampard về đội với mức lương chào mời lên tới 250.000 bảng/tuần.


Minh Quang - (Soccer, Mail)

Ý kiến bạn đọc