Thủ môn Hart hối hận vì sai lầm ở trận gặp Ba Lan

09:36, 18/10/2012
|

(VnMedia) - Pha ra đón bóng không hợp lý của Hart đã khiến tuyển Anh để rơi 2 điểm quý giá trên đất Ba Lan. Thủ thành đang khoác áo CLB Man City tỏ ra rất hối hận về sai lầm của mình.
 
Trận tái đấu giữa chủ nhà Ba Lan và Anh trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014, khu vực châu Âu diễn ra sau gần 1 ngày bị hoãn lại do sân ngập nước. Đội khách gặp khá nhiều bất lợi khi phải chầu chực chờ thi đấu trong tâm trạng không được thoải mái, khi BTC từ chối sử dụng mái che.
 
Kết quả là mặt sân không có được chất lượng như ý và gây ảnh hưởng tới lối chơi của đội Anh. Dù vậy, đội khách vẫn có được bàn thắng mở tỉ số của Rooney. Anh tiếp tục có hàng loạt cơ hội ghi bàn nhưng không thành công.
 
Tưởng như Anh có thể an tâm ra về với 3 điểm trong tay, thế nhưng sai lầm của thủ thành Hart khi chọn sai điểm rơi đã tạo điều kiện để Glik đánh đầu quân bình tỉ số 1-1.
 
Tuyển Anh vẫn giữ được vị trí đầu bảng H với 8 điểm nhưng đã bị Montenegro và chính Ba Lan đuổi sát với khoảng cách lần lượt 1 và 4 điểm nhưng cả hai đội này đều thi đấu ít hơn “tam sư” một trận.
 
Phát biểu sau trận đấu, Hart rất hối hận. “Tôi ra đón bóng nhưng mọi chuyện lại không theo ý muốn. Đó là lỗi của cá nhân tôi khiến đội tuyển mất 2 điểm quý giá”.
 
Báo chí Anh cho rằng, rất có thể nguyên nhân khiến các cầu thủ đội nhà thi đấu kém phong độ là do họ đã sử dụng thuốc ngủ trước trận đấu. Đội tuyển Anh vốn có thói quen trước trận đấu luôn sử dụng một loại thuốc kích thích được cho phép, giúp đầu óc minh mẫn trong thi đấu.
 
Thế nhưng do trận đấu bị hoãn lại gần 24h, các cầu thủ đều mệt mỏi và cần nghỉ ngơi. Nhưng tác dụng của loại thuốc kích thích khiến ai cũng tỉnh như sáo! Đó là lý do không ít cầu thủ đã phải cầu cạnh tới thuốc ngủ để có thể có một giấc ngủ ngon lành.
 
Nhưng chẳng ai dám chắc liệu khi bước vào trận đấu với Ba Lan, các tuyển thủ Anh đã thoát khỏi trạng thái lơ mơ hay chưa!
 
HLV Hodgson thì cho rằng, việc trận đấu bị hoãn đã khiến tâm lý cầu thủ không tốt và đó có thể là nguyên nhân khiến tuyển Anh thi đấu kém phong độ. 


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc