Sưng phổi, Theo Walcott lỡ trận gặp Ba Lan

10:13, 14/10/2012
|

(VnMedia) - Cú va chạm mạnh với thủ thành của San Marino đã khiến tiền vệ tài năng Theo Walcott bị chấn thương phổi khá nặng. Theo thông báo mới nhất, tiền vệ đang khoác áo Arsenal sẽ phải nghỉ ở trận gặp Ba Lan.
 

Cuối tuần qua, tuyển Anh đã có chiến thắng tưng bừng tới 5-0 trước đối thủ yếu nhất bảng là San Marino. Tuy nhiên, khi trận đấu mới bắt đầu được ít phút, đội chủ nhà đã phải đón nhận ca chấn thương nặng đầu tiên.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Cú va chạm mạnh giữa Walcott và thủ thành San Marino


Trong tình huống đuổi theo bóng sát vạch 16m50, Theo Walcott đã có pha va chạm rất mạnh với thủ thành của San Marino. Tiền vệ này ngay lập tức phải nằm sân và cần tới sự chăm sóc của bộ phận y tế. Tuy nhiên, ít phút sau Theo Walcott đã phải lên xe cấp cứu để tới bệnh viện vì liên tục có cảm giác khó thở.
 
Tại đây các bác sỹ xác nhận, Theo Walcott bị chấn thương vùng ngực và gây sưng phổi. Trong suốt buổi tối hôm đó, các bác sỹ đã túc trực để theo dõi chấn thương của Theo Walcott có trở nên trầm trọng hơn hay không. Rất may không có bất cứ biến chứng gì đối với Theo Walcott. Dự kiến cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng nửa tháng.
 
Như vậy Theo Walcott chắc chắn sẽ không thể ra sân ở trận đấu giữa Ba Lan và Anh tại vòng loại World Cup 2014, khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào ngày 17/10. Ngoài ra chuyến hành quân vào cuối tuần của “The Gunners” tới làm khách của Norwich City cũng sẽ vắng bóng cầu thủ này.
 
LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức xác nhận thông tin trên. “Theo Walcott bị chấn thương ở ngực và sẽ không thể ra sân ở trận gặp Ba Lan. Đó là một tổn thất không nhỏ với đội tuyển”.
 
HLV Hodgson thì tỏ ra tức giận với pha truy cản của thủ thành San Marino. “Đó là pha vào bóng rất nguy hiểm, khiến Theo Walcott phải nghỉ thi đấu dài ngày. Nhưng đáng tiếc trọng tài đã nhẹ tay với thủ thành này”.
 
Dù chưa đưa ra bất cứ phản ứng gì nhưng rõ ràng ông thày Wenger không thể hài lòng khi các cầu thủ luôn “dính” chấn thương mỗi khi lên tuyển. Trong quá khứ rất nhiều lần Arsenal đã phải vật lộn với tình cảnh này.


Minh Quang - (Mail, Soccer)

Ý kiến bạn đọc