“Siêu kinh điển”: C.Ronaldo được đánh giá cao hơn Messi

13:21, 09/10/2012
|

(VnMedia) - Độc giả tờ AS, Tây Ban Nha, cho rằng C.Ronaldo thi đấu xuất sắc hơn Messi ở cuộc đối đầu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid, cho dù tỉ lệ đánh giá rất sít sao 51% và 49%.
 
Rạng sáng hôm qua (8/10), trận siêu kinh điển giữa hai đội bóng hùng mạnh nhất giải La Liga đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính như mong đợi. Bên cạnh đó người hâm mộ cũng dõi theo cuộc đua cá nhân giữa C.Ronaldo và Messi – 2 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA 2012”.
 
Kết quả cuối cùng hai đội cầm hòa nhau với tỉ số 2-2. Đáng chú ý cả 4 bàn thắng đều do công của C.Ronaldo và Messi. HLV hai đội không tiếc lời khen ngợi cầu thủ của mình.
 
Để đưa ra đánh giá một cách khách quan, tờ AS đã tiến hành một cuộc thăm dò đối với các độc giả của mình. Kết quả cho thấy C.Ronaldo nhận được nhiều phiếu đánh giá tốt hơn so với Messi với tỉ lệ 51% và 49%.
 
Dù vậy việc đánh giá này cũng chưa hẳn khách quan do tờ AS vốn có mối quan hệ thân tình với Real Madrid. Và những người tham gia thăm dò phần lớn cũng là người hâm mộ đội chủ nhà sân Bernabeu.
 
Hiện tại, C.Ronaldo và Messi còn bước vào một cuộc cạnh tranh khác đó là danh hiệu “vua phá lưới”. Với 2 bàn thắng mới đây, bộ đôi này đều đã ghi được 8 bàn thắng, tương tự như chân sút người Colombia của Radamel Falcao của Atletico Madrid.


Minh Quang - (Theo AS)

Ý kiến bạn đọc