Quyết định không kháng án, Terry lỡ 2 trận gặp Man Utd

19:14, 18/10/2012
|

(VnMedia) - Do quyết định không đâm đơn kháng án lên FA, John Terry sẽ bắt đầu hình phạt 4 trận của mình ở trận derby thủ đô London cuối tuần này. Điều đáng tiếc là anh sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu liên tiếp với Man Utd sau đó trong khuôn khổ Premier League và Capital one Cup.

Ngày hôm nay (18/10) là thời hạn cuối cùng để John Terry đưa ra quyết định kháng án hành vi miệt thị với Anton Ferdinand. Tuy nhiên, trái với sự kì vọng của CĐV The Blues, trung vệ Chelsea đã quyết định không gửi đơn kháng án lên LĐBĐ Anh (FA).

Với quyết định này, John Terry sẽ chịu hình phạt cấm thi đấu 4 trận trong các giải đấu thuộc FA và số tiền phạt lên tới 220 nghìn bảng. Ở phiên điều trần của FA trong tháng trước, trung vệ Chelsea đã thoát khỏi cáo trạng phân biệt chủng tộc. Hình phạt mà anh đang chịu là do lỗi hành vi miệt thị nói chung.

"Sau khi cân nhắc kĩ càng, tôi đã quyết định không gửi đơn kháng án lên FA. Tôi muốn tận dụng cơ hội này để xin lỗi mọi người về ngôn ngữ mà tôi đã sử dụng trong trận đấu với QPR hồi tháng 10 năm trước. Đó là điều không thể chấp nhận trên sân cỏ cũng như cuộc sống bên ngoài", John Terrry lí giải quyết định của mình.

Ảnh minh họa

John Terry đã chấp nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận từ FA

"Mặc dù rất thất vọng về quyết định của FA nhưng tôi sẽ chấp nhận án phạt này. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới BLĐ Chelsea, các CĐV và gia đình đã ủng hộ tôi trong suốt diễn biến của vụ việc", trung vệ Chelsea nói thêm.

Án phạt của John Terry sẽ chính thức có hiệu lực ở loạt trận Premier League cuối tuần này (gặp Tottenham). Đây là sự mất mát đáng tiếc bởi trước đó, BHL Chelsea và HLV Roberto Di Matteo đã hi vọng cầu thủ của mình sẽ kháng án để ít nhất có cơ hội tham dự những trận đấu quan trọng trước mắt, đặc biệt là 2 trận đấu liên tiếp gặp Man Utd tại Premier League (28/10) và Capital one Cup (31/10).

Nếu John Terry quyết định kháng án, LĐBĐ Anh (FA) sẽ xem xét khung hình phạt và trong khoảng thời gian đó, trung vệ Chelsea hoàn toàn có thể ra sân trong trận Tottenham cuối tuần này, thậm chí là 2 trận gặp Man Utd sau đó.

Trước đó, trung vệ đội trưởng Chelsea đã tận dụng thời hạn kháng án để ra sân trong 2 trận đấu gặp Arsenal và Norwich. Nếu tính 2 trận Tottenham, Man Utd (Premier League) và 1 trận ở Capital one Cup (Man Utd), Terry sẽ nghỉ thi đấu 3 trận và anh sẽ kết thúc án phạt 4 trận của mình ở trận gặp Swansea (3/11).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc