PSG cho M.U “hít khói” trong thương vụ Ashley Cole

17:49, 16/10/2012
|

(VnMedia) - Gã nhà giàu thủ đô Paris tuyên bố sẵn sàng bỏ ra mức lương 185 nghìn bảng/tuần và bản hợp đồng 3 năm để chào đón Ashley Cole. Yêu sách này giúp Les Parisien vượt qua Man Utd trong cuộc chiến giành hậu vệ kì cựu người Anh.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Paris St Germain (PSG) là đội bóng chi bạo tay nhất khi bỏ ra tổng cộng 130 triệu bảng cho kế hoạch nâng cấp đội hình. Với số tiền khổng lồ đó, đội bóng thủ đô Paris đã có được những tân binh chất lượng như Thiago Silva, Zlatan Ibrahimovic, Ezequiel Lavezzi, Marco Verratti hay Gregory van der Wiel. Tuy nhiên, dàn sao Les Parisiens vẫn chưa có ý định dừng lại.

Theo tiết lộ từ L’Equipe, HLV Carlo Ancelotti đã sẵn sàng chiêu mộ cậu học trò cũ, Ashley Cole trong phiên chợ Đông 2013 để tăng cường khả năng công thủ bên phía hàng lang cánh trái. Mức lương mà gã nhà giàu nước Pháp đưa ra cho hậu vệ Chelsea là 185 nghìn bảng/tuần, hơn hẳn so với đối thủ cạnh tranh, Man Utd.

Ảnh minh họa
Với tiềm lực tài chính, PSG đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành Ashley Cole

Nếu quyết định cập bến Parc des Princes, hậu vệ kì cựu người Anh sẽ được kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với PSG. Ngoài lợi thế tiền bạc so với Man Utd, PSG còn có sự hậu thuẫn lớn từ nước Anh trong công cuộc theo đuổi Cole.

HLV Carlo Ancelotti, người từng ca ngợi Cole là “hậu vệ trái tốt nhất thế giới”, có mối quan hệ thân tình với đội ngũ tuyển dụng nhân sự ở Stamford Bridge như Paul Clement, Claude Makelele và Nick Broad. Thế nên PSG rất tự tin sẽ có được sự phục vụ của Cole.

Chính sách chỉ kí hợp đồng 1 năm với các cầu thủ trên 30 tuổi của Chelsea đã khiến Didier Drogba phải ra đi và sắp tới đến lượt Ashley Cole cũng phải sẵn sàng tư thế tìm một điểm đến khác cho tương lai.

Việc Cole không đặt bút vào bản hợp đồng mới với Chelsea cho thấy anh đã quyết tâm ra đi. Trong mắt Roman Abramovich có thể Cole đã hết thời để săn đón bằng một lời đề nghị hợp đồng dài hạn nhưng với những đội bóng khác như Man Utd hay PSG, anh vẫn là tài sản quý và sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của anh.


Hoàng Ngọc - L’Equipe

Ý kiến bạn đọc