Những điểm nhấn trong sự "hồi sinh" của Real Madrid

13:18, 01/10/2012
|

(VnMedia) - Chiến thắng 5-1 của Real Madrid trước Deportivo là điểm nhấn quan trọng cho sự hồi sinh của thầy trò huấn luyện viên Mourinho sau những mâu thuẫn nội bộ gần đây.
 

Những điểm nhấn đáng chú ý của Real Madrid trong chiến thắng trước Deportivo:
 
- Cú hat-trick của C.Ronaldo vào lưới Deportivo là lần thứ 16 anh ghi được 3 bàn trong một trận đấu. Cú hat-trick gần nhất mà C.Ronaldo ghi được là trong trận đấu gặp Atletico Madrid tại vòng 32 La Liga mùa giải trước.
 
- C.Ronaldo đã ghi được 27 bàn trên chấm 11m cho Real Madrid. C.Ronaldo còn kém thành tích ghi bàn trên chấm 11m của Hugo Sanchez (35) và Michel (28).

 Ảnh minh họa

 Kaka lần đầu được ra sân ngay từ đầu trận ở mùa giải này


- Pepe ghi được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này cho Real Madrid. Bàn thắng gần đây nhất Pepe ghi được cho Real Madrid là trong trận đấu gặp Osasuna mùa giải trước (Real Madrid chiến thắng 7-1). Tổng cộng Pepe đã ghi được 3 bàn trong màu áo của Real Madrid.
 
- Kaka có được trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo của Real Madrid mùa giải này. Kaka đã không ra sân kể từ vòng đấu thứ 37 mùa giải trước gặp Granada. Điều này là dấu ấn quan trọng để xóa đi không khí căng thẳng giữa các cầu thủ dự bị và chính thức của Real trong thời gian qua.
 
- Di Maria cũng có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải này. Bàn thắng anh ghi được gần đây nhất là trong trận đấu lượt đi của Siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Barcelona.
 
- C.Ronaldo đã vượt qua được thành tích ghi bàn của Amancio cho Real Madrid với 157 bàn thắng trong các trận đấu chính thức.
 
- Xabi Alonso vào sân từ băng ghế dự bị: Lần gần nhất anh vắng mặt trong một trận đấu của Real Madrid là vòng đấu 37 ở mùa giải trước khi Real đối đầu với Granada.
 
- Benzema cũng ghi dấu ấn 100 trận đấu cùng Real Madrid tại la Liga. Trong 99 lần trước đó, Benzema đã ghi được 46 bàn thắng. Tiền đạo nguồi Pháp kém thành tích của “bậc tiền bối” Zidane 55 bàn.
 
- Thủ thành Casillas có được chiến thắng thứ 300 trong lịch sử của Real. Thành tích này của thủ môn Casillas còn kém thủ môn Zubizarreta (333 trận), Raul (327 trận) và Sanchez (312 trận).
 
- Jose Mourinho xếp thứ 8 trong thành thích trở thành huấn luyện viên dẫn dắt Real Madrid tại sân Bernabeu. Ông cũng cân bằng kỷ lục với chủ tịch danh dự của Real hiện tại, Di Stefano với 41 trận.
 
Sau chiến thắng trước Deportivo tại vòng 6 La Liga, Real Madrid sẽ có trận đấu quan trọng gặp Barcelona tại vòng 7 vào cuối tuần này. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, C.Ronaldo cũng có những lời phát biểu rất lạc quan, “Mọi thứ đều đang diễn ra rất tốt đẹp. Chúng tôi biết Barcelona là một đối thủ khó chơi. Real Madrid cần tập trung và có niềm tin rằng chúng tôi có thể chiến thắng tại Nou Camp. Real sẽ làm được”.
 
Nói về bàn thua của Real Madrid trong trận đấu với Deportivo, C.Ronaldo cũng chia sẻ, “Khi Real nhận bàn thua 0-1, chúng tôi đã phải chơi ổn định để lấy lại được cảm giác của trận đấu. Chiến thuật xoay vòng cầu thủ của huấn luyện viên là rất tốt và đó là những quyết định đúng đắn. Tất cả các cầu thủ của Real đang ở trong trạng thái ổn định và tôi có thể thích ứng được với mọi trận đấu sắp tới. Những bàn thắng là quan trọng và việc kiến tạo bàn thắng còn quan trọng hơn nữa. Đó luôn là điều mà tôi hướng tới để giúp Real Madrid”.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc