Nani hủy đám cưới với cô bồ nóng bỏng!

14:46, 01/10/2012
|

(VnMedia) - Báo chí Bồ Đào Nha mới cho hay, tiền vệ CLB Man Utd – Nani bất ngờ hủy hôn ước với cô bạn gái nóng bỏng Daniel Martin, sau gần 5 năm hẹn hò.
 

Sẽ có không ít fan hâm mộ “quỷ đỏ” thấy tiếc cho mối tình kéo dài gần 5 năm của cặp đôi này. Cách đây chưa lâu, Nani từng tính tới một đám cưới lãng mạn với Daniel Martin khi anh chủ động tặng nhiều đồ trang sức quý giá và giao luôn chiếc xe Lamborghini Gallardo trị giá 160.000 bảng cho bạn gái.
 
Nhiều tờ báo Anh còn chụp được cảnh Daniel đi thử áo cưới để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của đời mình. Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi nhanh chóng khi Nani bất ngờ “say nắng”.
 
Nani không giải thích nguyên do chia tay nhưng theo một số nguồn tin, tiền vệ này đã có “đối tượng” mới. Theo tìm hiểu của báo giới, Nani đang bị bóng hồng người đồng hương Rita Pereira vốn là một MC và người mẫu nổi tiếng quyến rũ. Hai người thậm chí còn công khai đi ăn tối tại Anh. Hành động của Nani rõ ràng không thể tha thứ và chuyện anh chia tay với Daniel Martin là khó tránh khỏi.

Một số hình ảnh của Daniel Martin

 Ảnh minh họa
Daniel từng đi thử áo cưới!

 Ảnh minh họa
Lamborghini Gallardo của Nani cũng được giao cho Daniel. Thế nhưng tất cả đã thay đổi khi Nani có bồ mới

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Những hình ảnh này giờ chỉ còn là kỷ niệm

 Ảnh minh họa



Minh Quang - (EBL)

Ý kiến bạn đọc