Mourinho: “Real Madrid không cần phải thắng Barcelona”

14:50, 06/10/2012
|

(VnMedia)- Mourinho đã có cuộc trả lời phỏng vấn được thực hiện trên kênh CNN trước trận cầu Siêu kinh điển tại vòng 7 La Liga.
 
Phóng viên:Ông có quá đặt nặng mục tiêu chiến thắng Barca trong trận Siêu kinh điển?”

Mourinho: “Không bắt buộc phải chiến thắng trong trận Siêu kinh điển. Với tôi điều quan trọng là đạt tới đẳng cấp mà chúng tôi đã có được ở mùa giải trước. Khi chúng tôi có được phong độ như vậy, tôi sẽ không quan tâm đến việc kém Barca 8 hay 10 điểm bởi tôi biết Real vẫn có thể vô địch La Liga”.
 

Ảnh minh họa

Mourinho trong buổi phỏng vấn trên kênh CNN. Ảnh: AS


Phóng viên: “Ông có nghĩ mình là nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới?”
 
Mourinho: “Tôi không thích là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cũng như huấn luyện viên như vậy. Điều đó tùy thuộc vào kết quả. Sự thật là tôi luôn ép mình phải hòa nhập nhanh với môi trường mới. Điều đó sẽ giúp tôi nhiều hơn khi cầm quân”
 
Phóng viên: “Sau những kết quả tồi tệ hồi đầu mùa giải, ông cảm thấy thế nào?”
 
Mourinho: “Tôi là người đầu tiên cảm thấy mọi việc không diễn ra tốt đẹp cho đội bóng. Giới truyền thông yêu cầu chúng tôi phải chơi tốt hơn. Không bao giờ tôi đọc lại những gì tôi đã nói trong phòng họp. Mọi người nghĩ rằng tôi luôn đọc báo nhưng sự thật không phải vậy. Tôi cảm thấy không hài lòng với cuộc sống xã hội của tôi khi bị báo giới soi xét quá nhiều”
 
Phóng viên: “Tại sao C.Ronaldo lại buồn, có phải vì những lời ủng hộ danh hiệu Quả bóng Vàng sẽ thuộc về Iniesta?”
 
Mourinho: “Tôi không biết chuyện gì đã diễn ra. Điều tôi biết đó là Iniesta đã có một kỳ Euro tuyệt vời cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Nhưng chỉ có 3 tuần thì không thể nói lên điều gì. Bởi vậy tôi cho rằng C.Ronaldo tức giận vì điều đó. Không ai chơi tốt như C.Ronaldo”.
 
Phóng viên : "Ông có bình luận gì với những cầu thủ không tuân theo kỷ luật của đội bóng ? "

Mourinho: “Tôi luôn muốn dẫn dắt họ. Không bao giờ tôi nói mập mờ với các cầu thủ. Họ là những học trò của tôi và tôi cần truyền đạt một cách dễ hiểu nhất cho họ về chiến thuật cũng như tinh thần thi đấu trong mỗi trận đấu”
 


Chính Nghĩa - CNN

Ý kiến bạn đọc