Mourinho không có ý định dẫn dắt Man Utd

10:36, 02/10/2012
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” cho biết, ông đang lên kế hoạch trở lại Ngoại hạng Anh nhưng không phải để thay thế Sir Alex, mà ngược lại muốn so tài với chiến lược gia này.
 

HLV đương nhiệm của Real Madrid luôn được báo chí và giới chuyên môn đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất thay thế HLV Ferguson, khi chiến lược gia này nghỉ hưu trong thời gian tới. Bản thân ông Mourinho mới đây cũng khẳng định sẽ trở lại Anh. Điều đó càng củng cố thêm nhận định về mối lương duyên giữa Mourinho và Man Utd.
 
Tuy nhiên, hôm qua (1/10) trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí, ông Mourinho khẳng định sẽ không tới sân Old Trafford. “Nếu Sir Alex từ nhiệm đó sẽ là tổn thất lớn với bóng đá Anh và thế giới. Tôi coi ông Feruguson như một người thày, một nhà chỉ huy tài ba và tôi hy vọng khi trở lại Ngoại hạng Anh sẽ vẫn gặp ông ấy trên cương vị HLV Man Utd”, HLV Mourinho nói.
 
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là sẽ dẫn dắt Man City, Tottenham hoặc đội bóng cũ Chelsea khi tái hồi Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ông Mourinho từ chối bàn bạc cụ thể về đích đến của mình khi còn đang dẫn dắt Real Madrid.
 
Trong lần hiếm hoi, ông Mourinho đã có những phút trải lòng về cuộc sống luôn bị soi mói của mình. “Đôi lúc tôi muốn đánh đổi mọi thứ để có những giây phút riêng tư và bình thường như các gia đình khác. Tôi muốn có thời gian dẫn con trai tới xem một trận bóng cùng với các phụ huynh khác mà không bị làm phiền”.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc