Mourinho hồ hởi: "Balotelli thực sự là một gã vui nhộn"

12:28, 05/10/2012
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” tỏ ra rất hứng thú khi cùng bàn luận về cậu học trò của Balotelli. Thậm chí HLV Mourinho còn khẳng định mình có thể viết một cách sách riêng về “siêu quậy” này.
 
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng có hơn 2 năm dẫn dắt Inter Milan và đó cũng là thời điểm Balotelli còn khoác trên mình chiếc áo sọc xanh đen. Là một HLV nổi tiếng kỷ luật và sẵn sàng mạnh tay với giới cầu thủ nếu bất tuân mệnh lệnh, thế nhưng khi gặp Balotelli ông Mourinho cũng phải nhượng bộ vài phần!
 
Sở dĩ có chuyện này là vì dù rất hay quậy phá nhưng Balotelli vẫn là mẫu tiền đạo rất hữu ích với đội bóng. Tuy nhiên, đôi khi Balotelli không tránh khỏi việc khiến ông Mourinho tức điên.
 
“Để nói về Balotelli trong vòng 2 năm ở Inter Milan, tôi có thể viết thành một cuốn sách dài tới 200 trang. Đó không phải là cuốn sách bi kịch mà là hài kịch. Balotelli thực sự là một gã rất vui nhộn”.
 
Khi được hỏi về kỉ niệm nhớ nhất của ông đối với Balotelli, HLV Mourinho không ngần ngại khẳng định đó là ở trận đấu với Kazan tại Champions League.
 
“Ở trận đấu với Kazan, cả 2 tiền đạo Diego Milito và Samuel Eto'o đều không thể ra sân thi đấu vì chấn thương. Trong tay tôi chỉ còn lại duy nhất Balotelli. Hiệp đấu đầu tiên cậu ấy phải nhận thẻ vàng ở phút 43. Trong giờ nghỉ, tôi dành tới 14 phút để nói chuyện riêng với Balotelli. Tôi khuyên cậu ấy không phạm lỗi với cầu thủ đối phương, không cãi lại trọng tài hay đối phương để tránh bị kích động và rất nhiều thứ khác. Thế nhưng ngay ở phút đầu tiên của hiệp hai, cậu ấy đã nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân”, Mourinho cười lớn với phóng viên!


Minh Quang - (AS)

Ý kiến bạn đọc