Mourinho đã biết khen ngợi các học trò sau chiến thắng

06:51, 04/10/2012
|

(VnMedia)- Huấn luyện viên Mourinho có quyền đưa ra những lời khen ngợi của mình sau chiến thắng dễ dàng trước Ajax. Real Madrid đang tràn đầy cơ hội giành tấm vé đi tiếp ở bảng tử thần.
 
Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Mourinho đã trả lời báo giới với những lời ca tụng hết mực Sergio Ramos, “Tôi rất hài lòng với thế trận ở hiệp 1. Đây là một trận đấu thành công của Real. Sau khi nhận bàn thua của Ajax, chúng tôi đã đánh mất quyền kiểm soát mà chúng tôi đã có trước đó ở hiệp 1. Thời điểm đó thật khó khăn cho Real. Ramos đã chơi rất tốt. Anh ấy đã có 3 trận đấu rất, rất tốt sau khi ngồi trên băng ghế dự bị trong trận gặp Man City”.
 

Ảnh minh họa

Kaka đã có màn trình diễn vừa lòng Mourinho

Ở trận đấu này, C.Ronaldo mới thực sự là cầu thủ chơi xuất sắc nhất theo nhận định của các phóng viên tờ Marca. Nói về khoảnh khắc dễ dàng nhất cho Real Madrid trong trận đấu này, Mourinho cũng chia sẻ quan điểm: “Sau bàn thắng thứ 3, trận đấu đã kết thúc. Nhưng tôi phải lặp lại rằng tôi vẫn thích đội bóng của mình trình diễn lối chơi thanh thoát như ở hiệp 1 hơn”.
 
Đã có rất nhiều câu hỏi xoay quanh bàn thua của Real trong trận đấu này, huấn luyện viên Mourinho cũng giải thích khá rõ ràng, “Rất khó để đưa ra lời bình luận. Tôi không thích nói về bàn thua đó. Mọi người ai cũng nhìn thấy bàn thua đó, không ngoại trừ tôi. Các bạn hãy tự đưa ra quan điểm của mình”.
 
Cuối cùng, Mourinho cũng dành tặng những lời khen ngợi cho cậu học trò cưng của mình là C.Ronaldo, “Real Madrid đã hoàn thành mục tiêu có được 6 điểm sau 2 lượt trận. C.Ronaldo đã đóng góp những bàn thắng quan trọng trong chiến thắng của Real.
 
Kết thúc buổi phỏng vấn, rất nhiều phóng viên đã hỏi Real sẽ chuẩn bị ra sao trong trận đấu gặp Barcelona vào cuối tuần này. Mourinho không giải thích nhiều lời và ông chỉ đưa ra một câu nói duy nhất: “Chúng ta hãy nói chuyện đó vào thứ bẩy”.
 
Điều đáng ghi nhận của Mourinho trong trận đấu này đó là ông đưa Kaka đá chính ngay từ đầu. Sự có mặt của Kaka cũng giúp cho không khí của các cầu thủ tại Real trở nên thoải mái hơn. Real Madrid đang thực sự hồi sinh bởi Mourinho đã biết chiều lòng các cầu thủ.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc