Messi và C.Ronaldo là “2 người ngoài hành tinh”!

10:17, 08/10/2012
|

(VnMedia) - Trong lần hiếm hoi, HLV Mourinho đã dành những lời khen ngợi cho Messi và đánh giá cầu thủ người Argentina cùng với C.Ronaldo là những “người ngoài hành tinh” đang có mặt tại La Liga.
 

Cả Messi và C.Ronaldo đều cùng có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn trong trận “siêu kinh điển” diễn ra rạng sáng nay (8/10). Bộ đôi này thi nhau lập công và thể hiện rõ khả năng săn bàn nhạy bén, kỹ thuật siêu đẳng và cái đầu “lạnh” trước khung thành đối phương.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ ra hài lòng với phong độ của toàn đội cũng như kết quả hòa 2-2. “Tôi vui vì lối chơi và hiệu quả mà đội bóng có được. Đó là một trận đấu tuyệt vời và khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ, dõi theo. Không thể biết được đội nào sẽ giành chiến thắng cho tới khi trọng tài kết thúc trận đấu. Real Madrid có cơ hội để nâng tỉ số lên 3-2, 4-2 và Barcelona cũng vậy”.
 
Nhận xét về 2 cầu thủ C.Ronaldo và Messi, ông Mourinho cho rằng không cần thiết đánh giá ai là người xuất sắc hơn vì bộ đôi này đều tới từ “hành tinh khác”. “Tất nhiên tôi vẫn muốn học trò của mình là người xuất sắc hơn cả và xứng đáng giành danh hiệu “Quả bóng Vàng”, vì C.Ronaldo đã thi đấu thực sự ấn tượng ở một giải đấu khắc nghiệt như La Liga. Tuy nhiên, cũng phải nhìn nhận Messi cũng rất tuyệt vời. Cả hai như tới từ một hành tinh khác!”.
 
“Người đặc biệt” cũng không quên bóng gió việc trọng tài thiên vị cho Barcelona. “Real Madrid là đội bóng luôn chơi đẹp và chúng tôi không cần thiết phải khiếu nại về những quả penalty đáng được hưởng”.
 
Cùng quan điểm với ông thày của mình, Pepe cũng cho rằng các cầu thủ Barcelona chỉ giỏi đóng kịch. “Họ đóng kịch rất giỏi. Bất cứ ai theo dõi trận đấu đầu có thể thấy. Tôi không hề chạm vào Iniesta nhưng cậu ta ngay lập tức ngã lăn ra sân. Tuy nhiên, chúng tôi cũng quá quen với kiểu ăn vạ như vậy mỗi khi đối đầu với Barca”.
 
Ngay lập tức HLV Tito Vilanova của Barcelona đã “phản pháo”. “Nếu nói về Pepe chúng tôi hoàn toàn có thể làm một cuốn video về những pha triệt hạ và chơi xấu đối phương. Còn về Messi, đó là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và không có gì phải bàn cãi nữa”.


Minh Quang - (Marca, AS)

Ý kiến bạn đọc