Mancini thừa nhận Dortmund trên cơ Man City!

08:55, 04/10/2012
|

(VnMedia) - HLV Roberto Mancini thẳng thắn thừa nhận, đội bóng của ông thi đấu tệ hơn hẳn đội khách Dortmund, sau trận hòa 1-1 đầy may mắn của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

>> Công tệ thủ hại, Man City “chết hụt” tại Etihad
 

Rạng sáng nay, Man City bước vào loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League với nhà ĐKVĐ Bundesliga. Do đã để thua Real Madrid ở trận đầu ra quân nên “The Citizens” buộc phải nỗ lực giành chiến thắng nếu không muốn đối mặt với một kịch bản tương tự như mùa giải trước.
 
Được kỳ vọng rất lớn thế nhưng các cầu thủ Man City đã thi đấu dưới phong độ. Họ để đội khác vượt lên dẫn trước ở đầu hiệp 2 sau cú dứt điểm của Reus. Thậm chí nếu thủ thành Hart không thi đấu xuất sắc, đội chủ nhà còn phải nhận thêm nhiều bàn thua. May cho Man City, Balotelli kịp ghi bàn gỡ hòa trên chấm phạt đền ở phút cuối trận đấu.
 
Phát biểu sau trận đấu, ông Mancini thừa nhận đội bóng của mình xứng đáng với một thất bại. “Chúng tôi không xứng đáng có điểm ở trận đấu này. Dortmund đã chơi hay hơn hẳn, kiểm soát thế trận và cầm bóng nhiều hơn”.
 
Theo ông Mancini, sự khác biệt giữa hai đội bóng chính là yếu tố kinh nghiệm. “Man City có nhiều cầu thủ chất lượng nhưng Dortmund lại hơn hẳn cầu thủ chúng tôi ở yếu tố kinh nghiệm. Joe Hart thi đấu quá xuất sắc và chính cậu ấy đã cứu toàn đội”.
 
Khi được hỏi về tình huống dẫn tới quả penalty khi Aguero dường như cố tình đá bóng chạm tay Neven Subotic, ông Mancini cho rằng có thể đó không phải là một quả penalty nhưng dù sao ông vẫn hài lòng với bàn thắng đó.
 
Có được vẻn vẹn 1 điểm sau hai lượt đấu, Man City hiện đang đối mặt với muôn vàn khó khăn ở những trận đấu tới trên con đường tìm chiếc vé vào vòng knock out Champions League.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc