Man Utd đón tin vui: Smalling trở lại tập luyện

19:47, 05/10/2012
|

(VnMedia) - Trước cuộc chạm trán Newcastle ở vòng 7 Premier League, HLV Sir Alex đã đón nhận tin vui từ ca chấn thương của trung vệ Chris Smalling.

Vào ngày hôm qua, ban huấn luyện (BHL) Man Utd và HLV Sir Alex đã đón nhận một tin không thể vui hơn về tình trạng chấn thương của Chris Smalling. Sau 4 tháng dưỡng thương, trung vệ này đã chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Không chỉ có thế, BHL Man Utd còn khẳng định rất có thể sẽ đăng ký Smalling vào danh sách dự trận đấu với Newcastle vào đêm Chủ Nhật tới đây.

Đây quả thực là tin đáng mừng cho Man Utd khi họ đang rơi vào tình cảnh khủng hoảng nhân sự ở hàng phòng ngự. Đội trưởng Nemanja Vidic đã gia nhập danh sách những thương binh phải nghỉ dài hạn. Trong khi đó, chấn thương mà trung vệ Jonny Evans gặp phải trong trận thắng Cluj cũng chưa biết mức độ nghiêm trọng tới đâu. Trước đó, trung vệ Phil Jones cũng dính chấn thương và chỉ có thể trở lại trong tháng 11.

Cuối mùa bóng trước, Smalling đã bị gãy xương bàn chân. Ca chấn thương nghiêm trọng này khiến trung vệ Man Utd lỡ cơ hội tham dự VCK EURO 2012 cùng ÐT Anh. Trong thời gian trung vệ này nghỉ thi đấu, hàng thủ Quỷ đỏ đã bộc lộ quá nhiều lỗ hổng. Thất bại 2-3 trước Tottenham ở vòng đấu trước có thể xem là minh chứng.

Sự trở lại của Smalling sẽ giúp Sir Alex bớt đau đầu về bài toán hàng thủ. Phương án đẩy Michael Carrick xuống hàng phòng ngự cũng chỉ xem là giải pháp tình thế trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự.

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, thầy trò Sir Alex sẽ phải đối mặt với thử thách khó khăn khác. Đó là chuyến làm khách trước Newcastle. Ở mùa giải trước, đội bóng áo đỏ thành Manchester đã từng bị "Chích chòe" hạ đo ván với tỉ số 3-0 ngay tại Sport Direct Arena.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc