Lewandowski "chê và khệnh" trước MU

18:37, 15/10/2012
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Ba Lan, Robert Lewandowski đã thẳng thừng từ chối Man Utd bất chấp việc anh được HLV Alex Ferguson đặc biệt để ý.

Mặc dù đã sở hữu tiền đạo Robin Van Persie trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2012 nhưng HLV Alex Ferguson vẫn không giấu giếm ý định tiếp tục đưa về sân Old Trafford một ngôi sao tấn công trong phiên chợ Đông 2012. Một trong những mục tiêu ưa thích của chiến lược gia người Scotland là tiền đạo người Ba Lan, Robert Lewandowski.

Trong trận đấu giữa Man City và Dortmund vừa qua thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League, HLV Sir Alex đã đích thân có mặt trên khán đài Etihad để theo dõi tài năng của Lewandowski. Ở mùa giải trước, Ông già gân cũng nhiều lần viễn chinh sang Đức vì ngôi sao 23 tuổi này.

Tuy nhiên, Lewandowski đã từ chối Man Utd. Anh đã tuyên bố điều này trước cuộc tiếp đón ĐT Anh ở vòng loại World Cup 2014.

“Tôi thậm chí còn không biết HLV Alex Ferguson có mặt trên phía khán đài Man City. Nhưng điều đó cũng chẳng ảnh hưởng tới tôi. Tôi chưa có ý định thay đổi CLB. Tôi vẫn còn hợp đồng với Dortmund và tôi sẽ tập trung cống hiến ở đây”, Lewandowski chia sẻ trong bài phát biểu trước trận gặp ĐT Anh.

“Tôi chưa một lần có cơ hội thi đấu ở Anh nhưng biết đâu, một ngày nào đó tôi sẽ tới đó. Tôi thích lối chơi nhanh và mạnh mẽ. Chắc chắn điều đó rất thú vị nhưng vào thời điểm này, tôi chưa nghĩ tới việc đó”, tiền đạo Dortmund le lói hi vọng cho Sir Alex.

Ở mùa giải trước, Robert Lewandowski ghi được tổng cộng 30 bàn thắng trên mọi đấu trường cùng Dortmund. Anh là nhân tố quan trọng đưa đội bóng vùng Ruhn tới chức vô địch Bundesliga thứ 2 liên tiếp. Tuy nhiên, ở mùa giải này, chân sút Ba Lan mới chỉ ghi được 2 bàn kể từ đầu mùa, qua đó gián tiếp khiến Dortmund bị Bayern bỏ xa tới 9 điểm trên bảng xếp hạng Bundesliga.


Hoàng Ngọc - Sport

Ý kiến bạn đọc