Lampard nhận được lời mời "ngọt ngào" từ Trung Quốc

11:18, 09/10/2012
|

(VnMedia) - 2 đội bóng Trung Quốc - Thân Hoa Thượng Hải và Bắc Kinh Guoan - vừa đưa ra tuyên bố gây sốc, họ sẵn sàng trả cho Lampard mức lương cực “khủng” lên tới 1 triệu bảng/tháng, nếu tiền vệ này chịu phiêu lưu tới giải bóng đá Trung Quốc.
 

Năm nay đã bước sang tuổi 34, Frank Lampard chỉ còn lại chưa tới 1 năm hợp đồng với Chelsea. Khả năng để Lampard gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London là không nhiều, khi phong độ và sức khỏe của tiền vệ này không còn như trước. Ngoài ra chính sách trẻ hóa đội hình của HLV Di Matteo và chủ tịch Abramovich đã trở thành rào cản đối với Lampard.
 
Chính vì vậy, thời gian gần đây liên tục có tin cho rằng Lampard sắp ra đi. Điều này đã đánh động nhiều đội bóng trong đó có 2 CLB Thân Hoa Thượng Hải và Bắc Kinh Guoan.
 
Đại diện 2 đội bóng này khẳng định sẵn sàng trả cho Lampard mức lương tuần 250.000 bảng/tuần (1 triệu bảng/tháng). Nếu chịu ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, Lampard sẽ bỏ túi số tiền lên tới 36 triệu bảng! Một lý do nữa cũng khiến Lampard phải cân nhắc đó là khi tới với Thân Hoa Thượng Hải, Lampard có cơ hội gặp lại 2 người đồng đội từng khoác áo Chelsea là Anelka và Drogba.
 
Ngoài 2 đội bóng Trung Quốc, cũng có tin cho hay CLB LA Galaxy đã đưa tên cựu cầu thủ của West Ham vào danh sách cần chiêu mộ hàng đầu.
 
Tờ The Sun mới đây còn đưa tin gây sốc, Steve Kutner – người đại diện của Lampard – đã có mặt dự khán ở trận đấu giữa LA Galaxy và CLB Toronto hôm thứ 7 vừa qua. Thậm chí người ta còn nghi ngờ Lampard đã ký một bản tiền hợp đồng với đội bóng Mỹ và anh sẽ chuyển sang LA Galaxy thi đấu vào tháng 1/2013.
 
LA Galaxy hiện tại khá nổi tiếng không chỉ ở Mỹ vì đội bóng đang sở hữu những cầu thủ tên tuổi như Beckham, Robbie Keane, Landon Donovan.


Minh Quang - (The Sun, Soccer)

Ý kiến bạn đọc