Lái xe 210km/h, Ballack bị cảnh sát “hỏi thăm”

10:56, 19/10/2012
|

(VnMedia) - Michael Ballack đã bị cảnh sát Tây Ban Nha tạm giữ xe, sau khi cựu tuyển thủ Đức lái xe với tốc độ kinh hoàng trên đường tới Badajoz.
 

Theo nguồn tin từ cảnh sát, họ đã phát hiện chiếc Audi A7 vi phạm nghiêm trọng một loạt quy định về an toàn giao thông trên quốc lộ A-5 hướng tới khu Badajoz. Tốc độ cho phép ở con đường này chỉ là 120km/h, trong khi đó Ballack đạp ga đưa kim đồng hồ chỉ tới con số 211km/h!
 
Với tính chất nghiêm trọng như vậy, cựu tiền vệ của CLB Chelsea bị công tố viên đề nghị nộp phạt 10.000 euro và bị tước bằng lái xe trong vòng 2 năm rưỡi.
 
Cựu thủ quân đội tuyển Đức và CLB Chelsea - Michael Ballack mới đây đã quyết định giã từ nghiệp “quần đùi, áo số”, sau khi bị CLB cũ Bayer Leverkusen ruồng bỏ!
 
Năm nay 36 tuổi, Ballack quyết định treo giày dù vẫn nhận được khá nhiều lời mời chào tới thi đấu. Mùa hè vừa qua, sau khi kết thúc hợp đồng thi đấu với Leverkusen, Ballack không được đội bóng cũ gia hạn thêm thời gian.
 
Phía Leverkusen từng khẳng định tài năng của Ballack không phải bàn cãi nhưng anh không còn phù hợp với lối chơi của đội và bản thân cũng không còn ở phong độ đỉnh cao như trước. Do đó BLĐ đội quyết định giải phóng sớm hợp đồng cho Ballack để cầu thủ này tự do tìm kiếm điểm đến cho mình.
 
Một số đội bóng của Australia đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Ballack. Tuy nhiên, tiền vệ này đã bất ngờ đưa ra quyết định treo giày.


Minh Quang - (Marca)

Ý kiến bạn đọc