Ibrahimovic không muốn Messi nhận “Quả bóng Vàng”

14:03, 02/10/2012
|

(VnMedia) - Tiền đạo đang khoác áo CLB Paris St German - Zlatan Ibrahimovic gây bất ngờ khi tuyên bố, anh không mong muốn người đồng đội cũ – Lionel Messi sẽ là chủ nhân của danh hiệu “quả bóng Vàng” 2012.
 

Lý giải cho lời nói của mình, Ibrahimovic cho rằng, Messi đã có tới 3 lần đoạt danh hiệu này và người hâm mộ đang cảm thấy nhàm chán khi dường như danh hiệu này chỉ dành riêng cho “sóc nhỏ”. Giờ là lúc danh hiệu này nên đổi chủ.
 
“Messi là một cầu thủ xuất chúng, một tài năng thực thụ trên sân cỏ nhưng mùa giải qua cậu ấy không giành được nhiều danh hiệu với đội bóng của mình. Ngoài ra Messi đã 3 lần đoạt “quả bóng Vàng”. Nếu kịch bản cũ lặp lại thì tương lai sẽ khó có cầu thủ nào có thể cạnh tranh được với Messi. Vì vậy danh hiệu ở mùa giải này nên trao cho một cầu thủ khác”, Ibrahimovic nhận định.
 
Cũng trong buổi nói chuyện trên chương trình Eurogoals, cầu thủ người Thụy Điển đã lý giải nguyên do anh chia tay AC Milan ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.
 
“Paris St German giờ đã là một đội bóng mạnh khi đội bóng được bổ sung thêm nhiều cầu thủ chất lượng và một HLV giàu kinh nghiệm như Ancelotti. Tôi có thể mường tượng ra cảnh Paris St German sẽ trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu trong tương lai không xa. Đó là lý do tôi chọn đội bóng này”, Ibrahimovic nói.
 
Bản thân chân sút này cũng khẳng định, anh sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa Paris St German lên một tầm cao mới. “Mỗi mùa giải tôi lại đặt ra những mục tiêu mới cho mình. Mùa trước tôi ghi 35 bàn cho AC Milan và năm nay sẽ cố phá kỷ lục của mình. Tuy nhiên, đó không phải là điều quan trọng nhất. Mục tiêu tôi muốn đạt được nhất chính là những danh hiệu cùng Paris St German”.


Minh Quang - (Marca)

Ý kiến bạn đọc