HLV Newcastle nổi giận, đòi trừng phạt Van Persie

12:49, 08/10/2012
|

(VnMedia) - Ông Alan Pardew không giữ được bình tĩnh khi chứng kiến tiền đạo Man Utd Van Persie đánh cùi chỏ vào mặt cậu học trò Yohan Cabaye. Vị HLV này đã yêu cầu LĐBĐ Anh (FA) phải vào cuộc.
 

Trận đấu muộn vòng 7 Premier League chứng kiến trận thắng tưng bừng của Man Utd trước Newcastle. Dù phải tới làm khách tại Saint James Park nhưng “quỷ đỏ” vẫn thi đấu tưng bừng và giành chiến thắng đậm 3-0.
 
Sau trận đấu, HLV Alan Pardew của Newcastle tố cáo Van Persie có hành động chơi xấu. "Van Persie đã đánh cùi chỏ vào người của Yohan Cabaye và đó là hành động không thể chấp nhận được. Tôi nghĩ FA cần vào cuộc để xem lại vấn đề này”.
 
Bản thân Yohan Cabaye cũng cho hay, anh trước đó cũng bị Van Persie cố tình đánh vào mặt. Trọng tài Web điều khiển trận đấu đã phải can ngăn để tránh không xảy ra thêm va chạm giữa hai cầu thủ này. Nhận thấy Van Persie có vẻ mất bình tình, HLV Ferguson đã cho cầu thủ này ra nghỉ sau đó ít phút.
 
Hiện tại FA đang chờ bản báo cáo sau trận đấu của trọng tài Web. Trong trường hợp bị kết luận cố tình có hành động bạo lực với cầu thủ đối phương, Van Persie có thể sẽ phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 3 trận.
 
Theo một số nguồn tin, Van Persie và Yohan Cabaye vốn có mâu thuẫn từ mùa giải trước khi chân sút người Hà Lan còn khoác áo Arsenal. Và đó có thể là nguyên nhân dẫn tới những va chạm trên sân.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc