Giải mã bí ẩn phía sau kiểu tóc mới của C.Ronaldo

19:22, 10/10/2012
|

(VnMedia) - Cristiano Ronaldo đã ăn mừng kiểu tóc mới của mình bằng hai bàn thắng giúp Real Madrid có được 1 điểm tại Nou Camp hôm Chủ nhật. Người thợ đã làm tóc cho Ronaldo tiết lộ rằng kiểu tóc mới của CR7 còn có một ẩn ý phía sau.

Trong trận Siêu kinh điển mới diễn ra cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn cực kì ấn tượng với 2 bàn thắng vào lưới kình địch Barca. Cũng trong trận đấu này, CR7 đã trình làng kiểu tóc mới với một biểu tượng lạ ở trên vành tai trái.

Ngay sau khi ghi bàn, ngôi sao người Bồ đã đưa hai ngón tay lên tạo hình chữ V và áp sát mái tóc vừa mới được cắt của mình khiến người hâm mộ suy đoán có lẽ kiểu đầu mới của anh thể hiện cho khát khao giành chiến thắng. Nhưng theo chính người thợ đã làm đầu cho Ronaldo, mái tóc mới này còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế.

“Cậu ấy nói với chúng tôi, như nhiều lần  là cậu ấy đang tìm kiếm một cái gì đó khác biệt. Chúng tôi hiểu khá rõ về cậu ấy và chúng tôi có ý tưởng tạo một biểu tượng đại diện cho hòa bình và sự điềm tĩnh của một chiến binh kinh nghiệm trên mặt trận. Và cậu ấy đã lập tức đồng ý”, anh em Jose và Miguel đã chia sẻ với phóng viên tờ Marca.

Ảnh minh họa
Ronaldo ăn mừng với kiểu tóc mới trong trận El Clasico

“Tóc của cậu ấy rất xoăn nên bạn phải chăm sóc nó một cách cẩn thận. Cậu ấy thích để tóc tự nhiên hoặc sử dụng một chút gel… Cậu ấy biết rõ các máy ảnh và truyền hình luôn theo dõi từng động thái của mình. Vì thế, cậu ấy muốn bản thân thật hoàn hảo.Cristiano có một tính cách tuyệt vời, đầy tham vọng. Cậu ấy luôn muốn mình trở thành người chiến thắng.”

Cristiano Ronaldo vốn là một trong số ít cầu thủ luôn chăm bẵm cho diện mạo bề ngoài của mình. Ngay từ khi còn khoác áo Man Utd, chân sút người Bồ đã trình làng nhiều kiểu tóc mới mẻ. Tính tới nay, đã có gần 10 lần, anh thay đổi kiểu tóc. Điều đó ít nhiều giúp CR7 cảm thấy tự tin trên sân cỏ.

Với phong thái đĩnh đạc và niềm kiêu hãnh đó, Ronaldo đang trở thành biểu tượng mới ở sân Bernabeu. Chỉ trong 3 mùa giải, anh đã có được 161 bàn thắng, bằng 1/2 số bàn thắng kỉ lục mà huyền thoại Raul Gonzalez đã làm được trong suốt 14 năm. Với đà thăng tiến này, chẳng mấy chốc ngôi sao người Bồ sẽ trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid!


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc