Frank Lampard đã biết “cải tà quy chính”

13:54, 03/10/2012
|

(VnMedia)- Không còn cờ bạc, gái gú, thôi hẳn các bữa tiệc thác loạn, thay vào đó, Frank Lampard cứ dính chặt lấy cô vợ Christine Bleakley như một đôi sam. Lampard đang trở thành biểu tượng mới của Chelsea.
 
Từ thời còn khoác áo West Ham, Lampard đã nổi lên như một tay chơi “có số” ở Premiership. Còn nhớ mùa hè năm 2000, “Người không phổi” cùng các chiến hữu Rio Ferdinand và Keiron Dyer bay tới khu resort Ayia Napa ở Đảo Síp để nghỉ ngơi trong mùa hè. Nói là nghỉ ngơi nhưng theo tờ News of the World, bộ 3 nói trên chỉ suốt ngày nốc rượu, đánh bạc và… qua lại với những cô nàng chân dài. 

Ảnh minh họa

Frank Lampard đã "cạch mặt" người đẹp...ngực bự

Nhưng Lampard đã lột xác thành một con người khác hẳn kể từ sau cuộc gặp định mệnh mang tên Christine Bleakley. Ngày 15/6 vừa qua, Lampard đã chấm dứt mọi lời ong tiếng ve về mối quan hệ rạn nứt của anh và Christine bằng một hành động vô cùng lãng mạn: Quỳ dưới chân người đẹp và cầu hôn ở California.
 
Nhưng sau lời cầu hôn ngọt ngào trên đất Mỹ ấy, mãi mà chưa thấy “Người không phổi” chính thức rước nàng về dinh bằng một hôn lễ được dự đoán là quy mô và hoành tráng khiến người hâm mộ cũng…sốt ruột lây. Nhưng ngôi sao truyền hình Ireland thì bình thản: “Điều tuyệt vời nhất là tôi và Frank Lampard đang sống hạnh phúc bên nhau”.
 
Đã có nguồn tin của báo chí Anh cho rằng Lampard cưỡng hiếp siêu mẫu ngực bự nổi tiếng nhất thế giới Katie Price. Tuy nhiên, các cầu thủ Chelsea đã khẳng định không tay chơi nào dám cả gan làm cái trò đồi bại ấy với một cô nàng có máu mặt như Katie Price…
 
Bởi từ khi khái niệm WAGs còn chưa ra đời, Katie Price – cô siêu mẫu có nghệ danh Jordan đã nổi đình nổi đám ở hậu trường Premiership nhờ mối quan hệ rộng rãi đến…dễ dãi với giới cầu thủ. Không phải vô cớ mà người ta lại vu khống cho Lampard. Tuy nhiên, vào thời điểm này Lampard đang rất hạnh phúc bên cạnh Christine Bleakley cùng với 2 cô con gái xinh xắn của mình.


Chính Nghĩa - The Sun

Ý kiến bạn đọc