“Dính” chấn thương nghiêm trọng, Marcelo nghỉ 3 tháng!

11:15, 15/10/2012
|

(VnMedia) - HLV Mourinho đang lo sốt vó sau khi hay tin hậu vệ Marcelo bất ngờ “dính” chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu 3 tháng, khi anh mới trở về tập trung cùng đội tuyển Brazil.
 

Trong một buổi tập tại Ba Lan cùng các đồng đội ở tuyển Brazil, Marcelo bất ngờ bị vỡ xương bàn chân và buộc phải nhập viện. Theo chuẩn đoán của bác sỹ, với chấn thương nặng như vậy, Marcelo phải nghỉ thi đấu 3 tháng mới có thể trở lại tập luyện và thi đấu.
 
Dù phải xa rời sân cỏ khá lâu nhưng Marcelo vẫn tỏ ra khá bình thản. “Mọi người có thể yên tâm vì tôi sẽ sớm trở lại. Từ giờ tới thời điểm khai mạc Confederation Cup 2013 vẫn còn khá dài và tôi hy vọng sẽ được góp mặt cùng đội tuyển Brazil”.
 
Như vậy chỉ trong vòng 10 ngày qua, Real Madrid liên tiếp bị “virus FIFA” tấn công. Trước đó, hậu vệ Fabio Coentrao cũng bị chấn thương cơ khi mới dự được ít phút ở trận đấu với tuyển Nga tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu. Trước mắt, chắc chắn Fabio Coentrao sẽ không thể cùng Bồ Đào Nha tham dự trận đấu với đội tuyển Bắc Ai-Len.
 
Đội tuyển Brazil của Marcelo hiện đang có mặt tại thành phố Wroclaw, Ba Lan để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với tuyển Nhật Bản. Sau khi “dính” chấn thương, Marcelo đã được BLĐ Brazil cho phép trở về đại bản doanh của Real Madrid để các bác sỹ của đội chăm sóc.


Minh Quang - (AS)

Ý kiến bạn đọc