C.Ronaldo lập kỷ lục sau trận “Siêu kinh điển”!

09:46, 08/10/2012
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ đầu tiên đạt được thành tích liên tiếp ghi bàn trong 6 trận kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid.
 

Rạng sáng nay (8/10), trận đấu được chờ đợi của vòng 7 La Liga đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như kỳ vọng. Hai đội thi nhau ăn miếng, trả miếng. C.Ronaldo và Messi mỗi người lập một cú đúp để giúp đội nhà có được 1 điểm sau trận hòa 2 - 2.

Dù không thể giành được một trận thắng để rút ngắn khoảng cách 8 điểm với Barcelona nhưng một trận hòa cũng không phải kết quả tệ cho Real Madrid, nhất là khi họ phải thi đấu tại "thánh địa" Nou Camp.
 
Với việc lập một cú đúp vào lưới thủ thành Valdes, C.Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 6 cuộc đối đầu liên tiếp với Barcelona.
 
Chuỗi thành tích ấn tượng của tiền vệ người Bồ Đào Nha bắt đầu từ trận tranh Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa trước. Anh ghi 2 bàn ở trận lượt đi và đóng góp 1 pha làm bàn ở trận lượt về.
 
C.Ronaldo tiếp tục đóng góp bàn thắng quyết định ngôi vô địch cho Real Madrid ở mùa giải 2011 - 2012 trong lần tái đấu Barcelona hồi tháng 4 vừa qua.
 
Ở hai trận đấu tranh Siêu cúp đầu mùa giải mới, C.Ronaldo tiếp tục cho thấy cái duyên của mình mỗi khi đối đầu Barcelona bằng 2 bàn thắng vào lưới đội bóng xứ Catalan.
 
Hiện tại C.Ronaldo đang cạnh tranh quyết liệt với “sóc nhỏ” Messi trong cuộc đua giành danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA”. Giới chuyên môn phần lớn đều cho rằng năm nay nhiều khả năng sẽ có bất ngờ ở cuộc đua này, sau khi Messi thống trị danh hiệu “Quả bóng vàng” trong 3 năm qua.


Minh Quang - (Marca)

Ý kiến bạn đọc